Thong Tay Hoi, VN
Thu, 3/28/2024
scattered clouds
34
Scattered clouds

34°C - 34°C

52%

1009hPa

4.12m/s

40%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

‘Dạo một vòng’ các điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm: Đâu là các resort, khách sạn đắt giá nhất?
Chỉ cách khu vực trung tâm Sài Gòn khoảng 2 giờ chạy xe, Hồ Tràm chắc chắn là điểm dừng thư giãn tuyệt vời được nhiều du khách gần xa ưa chuộng. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch cuối năm có thể tham khảo thông tin về các điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm nổi tiếng dưới đây để có cho riêng mình sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn là người yêu thích trải nghiệm thư giãn tại các resort, khách sạn có không gian hài hòa với thiên nhiên nhưng lại không có nhiều thời gian để di chuyển quá xa khu vực TP. Hồ Chí Minh thì đừng quên note lại danh sách các điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm được bài viết gợi ý sau đây. 1. Holiday Inn Resort Ho Tram Beach - Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Holiday Inn Resort Ho Tram Beach là một phần trong tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam - The Grand Ho Tram Strip. Khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Vũng Tàu này sở hữu không gian thư giãn được thiết kế hài hòa với thiên nhiên xanh mát, thoáng đãng và đặc biệt nổi bật với hướng view biển thơ mộng, quyến rũ.
Ảnh: ngoc__anh.98 Điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm trên cung cấp 561 phòng nghỉ và phòng suite tiện nghi được bài trí sang trọng, thanh lịch với điểm nhấn là những gam màu đầy nghệ thuật.
Ảnh: flowerhanh Tại Holiday Inn Resort Ho Tram Beach cung cấp các nhà hàng và quán bar đặc sắc dành cho những tín đồ ẩm thực bao gồm Ginger, Khói BBQ, Ju Bao Xuan, The Grand Bistro, Lemongrass Ho Tram, The Grand Café, Pool Bar…Tùy vào nhu cầu và khẩu vị bạn có thể lựa chọn không gian phù hợp.
Ảnh: khanhtran Bên cạnh đó, resort Hồ Tràm này còn cung cấp nhiều hạng mục ấn tượng bao gồm khu vực bể bơi ngoài trời, khu trò chơi, công viên, khu mua sắm…và mang đến nhiều hoạt động giải trí lý thú như chèo thuyền kayak, casio, tập yoga…
Ảnh: holidayinnresort.hotram 2. Meliá Hồ Tràm - Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Meliá là một trong những điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm sở hữu khu vực bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Resort 5 sao này nổi bật phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng thể hiện rõ nét qua hệ thống phòng nghỉ dưỡng nằm men theo đường bờ biển, được bao bọc bởi hệ thống cây cối xanh mát, dễ chịu.
Ảnh: kaziannnn_ Resort Hồ Tràm cung cấp một loạt các hạng mục thư giãn - giải trí ấn tượng chuẩn 5 sao bao gồm hệ thống nhà hàng cao cấp (Muối phục vụ ẩm thực theo mùa, Sasa chuyên về các món Châu Á và điểm thư giãn Câu lạc bộ bãi biển Breeza); Spa YHI sở hữu phòng xông hơi khô, xông hơi ướt cùng nhiều liệu pháp và mát-xa sáng tạo; không gian tổ chức hội nghị & tiệc…
Ảnh: yenn.minhon
Ảnh: ocmedi Đối với những vị khách yêu thích các hoạt động ngoài trời thì Meliá Hồ Tràm chắc chắn là lựa chọn nghỉ dưỡng lý tưởng. Tại resort, bạn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền kayak hay SUP, luyện tập các bài yoga, taichi, thả diều, săn đón bình minh hay hoàng hôn trên biển lãng mạn.
Ảnh: ocmedi 3. InterContinental Grand Ho Tram -Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thêm một điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm danh tiếng được nhiều du khách ưa chuộng và ưu ái lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình chính là InterContinental Grand Ho Tram.
Ảnh: lia.nguyenn InterContinental Grand Ho Tram cung cấp số lượng 543 phòng nghỉ sang trọng tinh tế, được phân chia thành 3 hạng bao gồm Classic, Grand và Suite. Mỗi phòng đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp hướng về phía sân golf The Bluffs Grand Ho Tram Strip hoặc toàn cảnh biển Đông ngoạn mục.
Ảnh: qin_ntq Dịch vụ tại resort Hồ Tràm danh tiếng trên cũng gây ấn tượng với hệ thống 15 nhà hàng sang trọng, khu spa chất lượng cao cấp, không gian hội nghị & tổ chức sự kiện hiện đại, tiện nghi.
Ảnh: rubyedelen Các hạng mục giải trí, vui chơi đẳng cấp đều có mặt đầy đủ để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm chơi golf, vui chơi ở công viên, mua sắm hay tham gia các môn thể thao biển thú vị trong suốt quá trình lưu trú tại khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm 5 sao.
Ảnh: hersoulisrare 4. Seava Hồ Tràm Beach Resort - Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mang đến phong cách kiến trúc đậm chất Á Đông thanh lịch và tinh tế, điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm - Seava Beach Resort luôn là tọa độ thư giãn gần TP. Hồ Chí Minh được nhiều du khách ưa chuộng. Vị trí resort gần bờ biển giúp bạn tận hưởng được bầu không khí tự nhiên trong lành và thoải mái tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi giải trí gắn liền với miền biển hấp dẫn.
Ảnh: ponpon2512 Seava Hồ Tràm Beach Resort sở hữu 113 phòng khách sạn thuần chất Á Đông với tông màu thân quen như gỗ nâu ấm áp và sắc xanh dịu yên ả. Các hạng phòng tại resort Hồ Tràm sẽ bao gồm khu Deluxe và Bungalow đầy đủ tiện nghi, đồng thời sở hữu hướng view vườn hoặc biển ấn tượng.
Ảnh: hanni.kim_ Khu nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm – Seava sở hữu nhà hàng Mộc với sức chứa lên đến 320 khách là nơi bạn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực Á Đông lôi cuốn. Một số tiện ích đẳng cấp khác mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm có thể kể đến như Lá Spa - góc nhỏ được chăm chút kĩ lưỡng đảm bảo đem đến không gian thư giãn tuyệt đối, xóa tan muộn phiền dành cho khách hàng hay khu vực hồ bơi nước mặn, nước ngọt cùng với bãi biển dài mênh mông hơn 1,500m.
Ảnh: bella_wong0511 Các hoạt động như tập yoga trên biển, thể thao bãi biển, chèo thuyền kayak…đều là trải nghiệm du lịch mà bạn có thể tận hưởng trong kỳ nghỉ ở Seava Hồ Tràm Beach Resort. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để lên kế hoạch trải nghiệm thư giãn, giải trí xa khu vực TP. Hồ Chí Minh thì có thể tham khảo thông tin về các điểm nghỉ dưỡng ở Hồ Tràm – nơi chỉ cách trung tâm Sài thành khoảng 2 tiếng chạy xe. - Theo khachsanvietnam

108
111
0
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

Hanoi Vi

1 day ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved