Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
scattered clouds
29
Scattered clouds

29°C - 30°C

89%

1009hPa

2.06m/s

40%

7Km

10:40 PM

11:04 AM

Đại tiệc Âu "như ý", miễn phí set up tiệc tại Ma Famille Cần Thơ
Không gian “sang chảnh” vừa hiện đại vừa cổ điển Ma Famille Cần Thơ đã chinh phục giới trẻ không chỉ bởi không gian mà còn vì những món Âu đặc trưng. Ma Famille Cần Thơ mang nét đẹp cổ điển pha lẫn chút nét hiện đại. Quán bao gồm ba tầng được thiết với những concept riêng.
Ảnh: @iamshin.shin. Khu vực tầng một mang đến cho bạn không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng để thư giãn, học tập và làm việc. Không gian tầng hai náo nhiệt và sôi động hơn với những trò chơi boardgame đầy thú vị. Tầng ba là sân thượng đầy lãng mạn, thích hợp cho những buổi tối hẹn hò hay tiệc tùng cùng người thân.
Ảnh: @iamshin.shin.
Ảnh: @tran.tran.tran. Đến với Ma Famille Cần Thơ, bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc món Âu hoành tráng vô cùng chất lượng. Những món khai vị được trang trí bắt mắt đầy ấn tượng kích thích thị giác lẫn vị giác. Món steak luôn là lựa chọn tuyệt vời cho mỗi bữa tiệc Âu.
Ảnh: @doan.ngoc.my.duyen.
Ảnh: @phucphucnails. Quán có đa dạng món steak tùy vào vị trí thịt bò và món sốt ăn kèm khác nhau. Thịt bò có độ mềm dai vừa phải, giòn thơm vì có cuốn gân nhỏ giữa thịt từ phần thăn vai bò. Ngoài món steak, Ma Famille còn mang đến những món ăn đặc trưng khác như mì ý, pizza, hàu nướng hay những món cá hồi.
Ảnh: @duchuynh.1190. Menu thức uống tại đây khá phong phú với rượu vang, cocktail, nước ngọt và kể cả trà sữa thơm ngon dành cho sinh viên.
Ảnh: @dpbtran_211. Ngoài ra, Ma Famille có nhận đặt tiệc với những set món Âu hấp dẫn bao gồm món khai vị, món chính cùng bánh kem tráng miệng và miễn phí trang trí tiệc. Thưởng thức món ngon, nhâm nhi ly rượu rang dưới không gian lãng mạn sẽ tạo nên buổi tối đáng nhớ cùng người thương.
Ảnh: @nhuycaongo. Lưu ý nhỏ dành cho bạn là Ma Famille phục vụ món Âu từ bốn giờ, riêng cafe được phục vụ từ hai giờ trưa. Và đừng quên liên hệ trước với Ma Famille để đặt tiệc và được tư vấn lựa chọn phong cách phù hợp.
Ảnh: @kieefu._. Địa chỉ: 85 - 87 Trương Định, An Cư, Cần Thơ Giờ mở cửa: 14h - 22h Nếu có dự định hẹn nhau với người thương sau khi giãn cách đừng quên ghé Ma Famille Cần Thơ để tăng thêm phần lãng mạn cho buổi hẹn hò gặp mặt “đầu tiên”. Cre: Travelmag

24
40
1
3

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved