Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/20/2024
broken clouds
30
Broken clouds

30°C - 31°C

74%

1010hPa

2.57m/s

75%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

Chụp hình auto đẹp “ngất ngây” ở top quán cà phê Sài Gòn mới đang hot hit hiện nay
Giữa thời buổi "bùng nổ" quán cà phê thế này, để tìm được quán cà phê đẹp Sài Gòn mới toanh decor xịn ngất ngây thật không dễ dàng, nhưng giờ đã có list dưới này rồi thì bạn khỏi lo nữa nha! Nếu bạn dự tính du lịch Sài Gòn thì nhớ đến top quán cà phê Sài Gòn đẹp mới toanh đã tổng hợp dưới này nhé! Bởi đã thuộc hội ghiền đi cà phê mà không check-in “sống ảo” ở những địa điểm decor đẹp xuất sắc như này chắc tiếc không chịu nổi luôn đó! 1. 𝑫𝒖𝒎𝒎 𝑪𝒂𝒇𝒆 Địa chỉ: 386/35 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 Mức giá: 45k – 80k Với nhu cầu chụp ảnh cao của giới trẻ hiện nay, việc sở hữu mặt tiền đẹp và lối decor bắt mắt là một trong những yếu tố hàng đầu mà các quán cà phê chú trọng nhất. Nói đến đây thì Dumm chính là quán cà phê đáp ứng được những tiêu chí đó.
@linhnguyen8934 Dumm sở hữu khu vực mặt tiền ăn hình hết chỗ nói, chỉ cần đứng vào thôi là bạn có thể tậu về ngay những tấm hình đậm chất Hàn Quốc. Quán được thiết kế theo tone màu trắng, bên trong decor khá đơn giản, phù hợp với các bạn trẻ thích không gian vừa nhẹ nhàng vừa yên tĩnh. Quán phục vụ đa dạng các loại đồ uống. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm bánh ngọt để ăn kèm.
@mun_akami 2. 𝑲𝒂𝒛𝒖 𝑲𝒂𝒇𝒇𝒆 Địa chỉ: 246 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00 Mức giá: 34k – 54k Một quán cà phê mới toanh mang phong cách Nhật tối giản với tone màu chủ đạo nâu gỗ hứa hẹn sẽ mang đến màu sắc mới cho “vương quốc” quán cà phê Sài Gòn.
@tienphong.ng Đến đây, bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của xứ sở Phù Tang Nhật Bản như đèn lồng, búp bê Okiku, diều cá chép Koinobori, Samurai,… được sắp xếp tinh tế ở từng góc nhỏ. Thức uống ở đây được bài trí đẹp mắt nhưng thực đơn vẫn còn khá ít món, chủ yếu chỉ xoay quanh trà và cà phê. Nhưng đổi lại, hương vị nước được thực khách đánh giá là khá ngon.
@hngoc_ 3. 𝑽𝒐̀𝒎 𝑪𝒐𝒇𝒇𝒆𝒆 Địa chỉ: 251 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10 Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00 Mức giá: 55k – 85k Chỉ mới khai trương gần đây nhưng Vòm Coffee đã có hàng nghìn lượt check-in trên mạng xã hội. Dù có nhiều quán xu hướng mới xuất hiện nhưng phải công nhận “chiếc thang lên thiên đường” của quán vẫn rất được giới trẻ chú ý. Hơn nữa, giữa muôn vàn các quán phong cách Hàn hay Nhật quen thuộc thì quán lại mang phong cách Địa Trung Hải khác biệt tạo ấn tượng độc lạ. Có lẽ đây chính là lí do mà Vòm Coffee thu hút được đông đảo các bạn trẻ ghé qua.
@Thao Nguyen Quán có 2 tầng với không gian bên dưới ấm áp, khuôn viên tầng thượng rộng lớn, mát mẻ với nhiều cây xanh, thích hợp cho việc tụ tập những nhóm bạn đông. Điểm cộng của Vòm Coffee là nội thất được làm từ tre nứa, chủ yếu là bàn ghế và đèn chùm để cân bằng lại toàn bộ màu sắc cho quán, giúp không gian về đêm trở nên ấm cúng.
@lilidolly 4. 𝑴𝒂𝒊𝒔𝒐𝒏 𝒅𝒆 𝑩𝒐𝒐𝒏𝒚 Địa chỉ: 10 Lê Quý Đôn, phường 12, quận Phú Nhuận Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 Mức giá: 35k – 50k Lại thêm một “tân binh” mới toanh trong “làng” cà phê nữa đây rồi. Maison de Boony thiết kế theo mô tuýp một quán cà phê nhỏ, ấm cúng và cổ điển như một căn biệt thự kiểu Âu, chắc chắn những ai yêu cái đẹp và theo trường phái hoài cổ sẽ cực kỳ ưng mắt.
@girunai Dù không gian quán khá nhỏ, sức chứa chỉ tầm 10-15 người nhưng lại được chủ quán chăm chút từng chi tiết, decor tới nơi tới chốn. Quán có nhiều loại đồ uống và bánh ngọt cho bạn lựa chọn. Trà trái cây và matcha latte là hai gợi ý best selller (bán chạy nhất) cho những ai lần đầu đến quán. Một quán cà phê có nhiều điều thú vị như này rất đáng để cùng hội bạn ghé thử, phải không?
@luana.pnl_ 5. 𝒁𝒆𝒓𝒂𝒇𝒇𝒆 𝑪𝒐𝒇𝒇𝒆𝒆 Địa chỉ: 226/36 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00 Mức giá: 35k – 60k Mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Zeraffe Coffee đã nhanh chóng tạo được sự chú ý đối với hội mê cà phê. Cổ điển, thẩm mỹ và tinh tế là những cảm nhận đầu tiên mà khách thấy ở Zeraffe Coffee.
@linh.linhhs Nơi đây xây dựng theo lối kiến trúc Pháp với tone màu trắng chủ đạo. Bên cạnh kiến trúc cổ điển, nội thất được lựa chọn tỉ mỉ từng chút một ở quán cũng chiếm được cảm tình nhiều người. Thực đơn của quán đầy đủ các món từ signature, cà phê, trà đến bánh ngọt. Trong đó, được lòng các bạn trẻ nhất là các loại thức uống như Business Class, Childhood Dreams,…
@leebong94 Giữa thời buổi “bùng nổ” quán cà phê thế này, để tìm được quán cà phê đẹp Sài Gòn mới toanh decor xịn ngất ngây thật không dễ dàng, nhưng giờ đã có list trên rồi thì bạn khỏi lo nữa nha! Theo chudu24

17
30
1
11

  • Hạ Lan
    Hạ Lan
    đẹp thần sầu luôn ý
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

    Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
    Tour Du lịch Nhật mùa hoa anh đào 2024
    Travel Deva

    Travel Deva

    17 hours ago

    Registered with the Ministry of Industry and Trade
    Notified to the Ministry of Industry and Trade
    Associate member of the United States Tour Operators Association
    © Hahalolo 2017. All rights reserved