Thong Tay Hoi, VN
Wed, 4/24/2024
few clouds
32
Few clouds

32°C - 32°C

70%

1009hPa

3.09m/s

20%

10Km

10:37 PM

11:04 AM

Check-in mỏi tay ở con đường xe kem Vũng Tàu
Vũng Tàu vốn được mệnh danh là thiên đường du lịch biển, nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, món ăn ngon, con người thân thiện. Dạo gần đây, trên khắp các trang mạng xã hội đang nổi rần rần về con đường xe kem Vũng Tàu khiến giới trẻ vô cùng thích thú.
Bên cạnh Đà Lạt thì thành phố Vũng Tàu vẫn luôn là điểm du lịch "quốc dân" mà các bạn trẻ đều muốn được nắm tay đi một lần. Đơn giản bởi vì nơi đây không hề thiếu chỗ ăn, chỗ chơi và luôn luôn xuất hiện những địa điểm mới toanh thu hút du khách. Điển hình là con đường xe kem Vũng Tàu này chẳng hạn. Phải nói rằng Vũng Tàu thật biết cách chiều lòng du khách khi cứ liên tục xuất hiện những điểm đến mới, hấp dân. Bạn cứ ngỡ du lịch Vũng Tàu cũng chỉ có vậy, để rồi khi đến nơi đây lại chằng muốn quay về hoặc luôn mong ngóng quay lại lần nơi chỉ vì vẫn còn xao xuyến, vẫn còn mê mẩn nhũng con đường, những món ngon nơi đây. 1. Con đường xe Kem Vũng Tàu - Điểm sống ảo mới đẹp tựa trời Tây Nếu như bạn từng mê mẩn những chiếc xe bán hàng xin xắn ở Hàn Quốc, từng mong muốn được chụp hình cùng với những chiếc xe dễ thương này, thì bây giờ chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Vũng Tàu cũng có hẳn những chiếc xe xinh xắn như vậy đó.
Tại con đường Hạ Long của thành phố Hạ Long đã xuất hiện không chỉ 1 mà hẳn 3 em xe bán tải xinh xắn với màu vàng, xanh và hồng vintage được xếp dọc theo bờ biển làm điểm nhấn vô cùng bắt mắt tại đây. Con đường biển vốn nên thơ nay nay lại càng thêm đáng yêu với những chiếc xe kem này. 2. Có gì ở con đường xe kem Vũng Tàu Ở con đường xe kem Vũng Tàu hiện có 3 em xe bán tải xinh xắn. Chiếc xe tải nhỏ màu vàng mang tên The Célia - tiệm kem xuất hiện nhiều trên mạng xã hội thời gian gần đây với màu vàng nổi bật, bắt mắt. Chỉ cần 1 bộ đồ đẹp và rồi 1...2...3... 1 bức ảnh mới toanh đã ra lò rồi phải không nào.
Xung quanh chiếc xe tải màu vàng này là những chiếc ghế cùng tone được bày ra để làm chỗ ngồi cho du khách, vừa ngắm biển, vừa nhâm nhi que kem mát lạnh xua tan đi cái nóng. Hai chiếc xe màu xanh và hồng vintage là của AMG Milk Tea & Coffee thì lại được trang trí bằng hình ảnh chú gấu và thỏ vô cùng quen thuộc của ứng dụng Line.
Không chỉ mang lại một không gian sống ảo vô cùng xịn xò, thì menu của các xe kem Vũng Tàu cũng rất đa dạng và đáng thử nhé. Các món đồ ăn ở đây ngoài kem ra thì còn có cả trà sữa, cà phê, nước ép, phô mai que, xúc xích, bò viên,... với mức giá cả vô cùng phải chăng, chỉ dao động từ 10.000 đến 40.000 VNĐ. Thời điểm sống ảo đẹp nhất tại con đường xe kem Vũng Tàu là khi chiều tà buông xuống. Chiều buông, hoàng hôn nhuộm hồng lên cảnh vật tạo nên một backgroud sống ảo đẹp tựa thước phim lãng mạn. Ngoài ra, mỗi khi đến tối là những chiếc xe kem lên đèn sáng rực, hãy lên ngay đồ concept thanh xuân và check-in thì đảm bảo bạn sẽ lung linh vô cùng luôn. Những chiếc xe độc đáo này bắt đầu mở cửa từ 4 giờ chiều và thông thường sẽ chỉ lăn bánh sau khi đã hết khách, đôi khi là mở cửa đến tận 1-2 giờ sáng luôn. Với nhiều bạn trẻ thì Vũng Tàu ngoài trừ các địa điểm du lịch níu chân du khách từ lâu như Hồ Đá Xanh, Ngọn Hải Đăng, Đồi Con Heo thì con đường kem Vũng Tàu đang trở thành một nét chấm phá thú vị cho chuyến du lịch của mình.
Một điều thú vị nữa là, siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng cũng đã đến đây là check-in vô cùng ấn tượng bên những chiếc xe này rồi đó. Thời tiết sắp sang mùa hè với những ngày nắng oi bức, ngột ngạt rồi, vậy tại sao lại không rủ ngay hội bạn thân set kèo tới Vũng Tàu đổi gió và khám phá con đường kem sát biển cực xinh này chứ. Thử tưởng tượng mà xem, vừa được thưởng thức những que kem mát lành, ăn uống no nê, vừa có hàng chục tấm ảnh mang về thì thật là "chill" phải biết. Những cánh tay của team mê xê dịch đâu rồi, còn chần chừ gì nữa mà không lên ngay một kế hoạch tới Vũng Tàu đổi gió, bắt trend check-in cùng con đường xe kem Vũng Tàu đẹp tựa trời Tây này ngay thôi nào. Nguồn: Luhanhvietnam

41
137
0
0

  • Hai Trieu
    chỗ nào cũng đẹp, chỗ nào cũng muốn đi, không biết bao giờ hết dịch để đi đây
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • 1
    • Lê Thích
      Lê Thích
      chụp hình ở đây hình như phải tốn tiền
      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
      • 1
      • Thỏ Tây
        xe màu nào cũng có thích ghê
        • Haha

        • Reply
        • 4 years ago
        • 1
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Hà Nội - Incheon: Khám Phá Hai Văn Hóa Độc Đáo
        Hà Nội - Incheon: Khám Phá Hai Văn Hóa Độc Đáo
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        16 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved