Thong Tay Hoi, VN
Wed, 4/24/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

89%

1008hPa

2.57m/s

20%

10Km

10:37 PM

11:05 AM

CanTho Ecolodge: “Disneyland miền Tây” sang chảnh tại xứ Tây Đô
CanTho Ecolodge với thiết kế “nhà tranh vách lá” nhưng vô cùng hiện đại nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều bạn trẻ dừng chân tại vùng đất Tây Đô. Nơi đây được miêu tả như khu “cổ tích miệt vườn” hay “Disneyland miền Tây”, CanTho Ecolodge hứa hẹn mang đến cho bạn không gian tuyệt vời cùng những trải nghiệm độc đáo.
Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu Ecolodge tại khu vực phía Nam, theo chuẩn 4 tiêu chí của một Ecolodge: gần gũi thiên nhiên, bảo vệ môi trường, tôn trọng văn hóa địa phương và phát triển du lịch bền vững. Chỉ cách sân bay quốc tế Cần Thơ 30 phút, Can Tho Ecolodge rất thuận tiện trong việc đi lại cho khách du lịch từ Hà Nội, Đà Nẵng, Phú Quốc, Côn Đảo hay thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.
Nằm trên bờ sông Ba Láng một phần của khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng được xây dựng giữa không gian thiên nhiên miền Tây sông nước, bốn mùa xanh ngát, với bầu không khí được lọc sạch bởi làng cây tự nhiên xung quanh.
Tổng diện tích là 2,7ha, khu nghỉ dưỡng bao gồm 12 nhà tranh và 48 phòng được thiết kế với hướng nhìn ra vườn và con kênh nhỏ tạo cảm giác yên bình, thư thái. Nội thất các phòng chủ yếu được thiết kế từ gỗ đước vừa sang trọng và vừa thân thiện với môi trường.
Trong khu nghĩ dưỡng, mỗi bungalow gồm 4 phòng ngủ riêng biệt, trải dài bên con kênh nhỏ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng Deluxe đều hướng vườn tràn ngập ánh nắng, cùng trang bị các tiện nghi tinh giản đậm chất tự nhiên.
Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, nơi đây còn có một bể bơi ngoài trời kèm bể sục to, một bể bơi riêng dành cho trẻ em và dịch vụ ẩm thực đa dạng với những món ăn được chế biến tinh tế từ những nguyên liệu tươi ngon hữu cơ tại đồng bằng ven sông.
Hồ bơi có thiết kế độc đáo với bình gốm phun nước giữa hồ và chiếc cầu nhỏ bắt qua lối đi bộ.
Với không gian xanh mát và gần gũi thiên nhiên, CanTho Ecolodge quả thật là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng phù hợp với gia đình hay những bạn trẻ cần “sạc pin” sau những ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có những hoạt động vui chơi như đạp xe, thăm thú các vườn rau, vườn trái cây vừa giải trí vừa nâng cao sức khỏe thể chất.
Đặc biệt, ghé thăm CanTho Ecolodge bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp đồng điệu giữa món ngon sang chảnh và ẩm thực dân dã. Menu đa dạng các món ăn được đầu bếp địa phương chế biến, mang đến hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Tây Nam Bộ. Bữa tiệc âm nhạc EDM hoành tráng tại các quầy pool bar cũng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một mô hình nghỉ dưỡng kết hợp thì CanTho Ecolodge sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid - 19. ----------------------- Ảnh: @ocmedi Nguồn: Travel mag

39
172
3
12

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố cảng Sydney
Khám phá thành phố cảng Sydney
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

13 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved