Thong Tay Hoi, VN

11:04 AM

Let's Go Travel
Celebrity site ·
LÝ SƠN - MỘT HÒN ĐẢO CHỈ 10km2 MÀ SAO THÂN THƯƠNG ĐẾN THẾ - 🙋🏻‍♀️ Mình đã có vỏn vẹn 1 ngày ở Lý Sơn để thăm thú hòn đảo xanh ngát này. Nói là 1 ngày nhưng cũng là đến sau khi mặt trời mọc và rời đi trước khi mặt trời lặn… 🚙 Sáng 7h46p mình mới xuất phát từ Đà Nẵng đi Lý Sơn bằng oto tự lái và phi thần tốc để kịp cho chuyến tàu 10h duy nhất trong buổi sáng còn vé hôm đó để ra đảo mặc cho bên cảng tàu báo từ ĐN di chuyển đến Cảng Sa Kỳ phải mất 3 tiếng 😅. - Và sự cố chấp của mình đã được đền đáp xứng đáng, mình tới Cảng Sa Kỳ lúc 9h38p sáng trước hẳn 20p tàu chạy và mua vé đi chuyến 10h, tàu hôm đó mình đi là An Vĩnh Express, thấy mọi người kêu say sóng dữ lắm mà hôm đó đi mình thấy bình thường, hơi chao đảo tý thui ngủ 1 lèo tầm 40-45p là cập bến Lý Sơn à ^^ ✅ Và đây là những điểm mình có những tấm ảnh sống ảo khi có 1 ngày ở Lý Sơn: 📍Cột cờ Tổ Quốc 📍Đỉnh Thới Lới 📍Đường cua cầu lồi 📍Hang Câu 📍Chùa Hang 📍Cổng Tò vò 😞 Điều mình tiếc nhất là chưa được đặt chân đến Đảo bé vì lịch trình và time có hạn nên mình đã chào tạm biệt Lý Sơn lên chuyến tàu 15h30 - chuyến cuối cùng trong ngày để về đất liền và tàu về mình đi Siêu Tốc Hoà Bình. 🚙 Chuyến đi này phải đặc biệt cảm ơn chị chủ homestay - nhà nghỉ Phước Lộc, mặc dù mình không có lưu trú tại homestay của chị nhưng chị rất nhiệt tình hỗ trợ mình đặt vé tàu và thuê taxi trong ngày giúp mình để mình có 1 ngày chơi ở Lý Sơn trọn vẹn. Mình để lại sdt chị ở đây các bạn cần hỗ trợ cứ gọi chị nha: 039 8874224 😘 🍲 Đến Lý Sơn các bạn nên ăn hải sản nhenn, giá cả phải chăng mà tươi ngon lắm, rcm cho các bạn món: nộm rong biển, ốc xà cừ và đặc biệt là cháo nhum ngon ngọt lắm lun hehe. --- Cảm ơn chia sẻ của bạn Quỳnh Hương Chi Ta

1.4K

Thúy Hường
    dáng bả đẹp thật

Giang Nam
      nhìn mà chỉ muốn chui vô bụi cây cho mát

Nguyễn Giang
        xinh vler

• 11 months ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn