Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:37 PM

11:05 AM

🌨 LỊCH TRÌNH CHI TIẾT 2N1Đ- SAPA TRỜI MƯA MÙ 5 ĐỘ ☃️🥶 Cả năm dành dụm để đi Sapa đón năm mới nhưng mà nó lạ lắm :))) Mình đến Sapa đúng dịp Sapa mưa mù và lạnh nhất. Sau đây là lịch trình chi tiết 2N1Đ dành cho hội đi Sapa cũng gặp thời tiết giống mình nha ^^ ☃️ Di chuyển: Xe khách + Xe máy Xe khách: Bọn mình lựa chọn di chuyển xe royal carbin đơn của Hà Sơn Hải Vân. Giá vé 310/ 1 chiều ạ 💰22h45 xe xuất phát từ Mỹ Đình thì khoảng 4-5h sáng là đến Sapa rùi ạ. Xe máy: Bọn mình có chị người quen thuê xe máy cho, người ta mang đến tận homestay luôn, quên mất khum hỏi giá😂 ☃️ Ở đâu? 📍Lá Đỏ homestay- 31 Hoàng Liên, tt Sapa. Bọn mình đi 4 người book 1 căn view núi tiện thể ngắm tàu hoả Mường Hoa luôn. Giá 1350 cho ngày thường, nhưng tiếc là mây mù quá khum được ngắm view triệu đô. Ở home còn có các hạng phòng rẻ hơn chỉ từ 500 thui ạ. Homestay mình book có kết hợp cả quán cà phê, ăn uống và các dịch vụ khác như thuê trang phục chụp ảnh,... nên đến Sapa vào trời mây mù lạnh cóng lười đi chơi thì chỉ cần ở homestay cả ngày cũng có ảnh xịn mang về =)) ☃️ Lịch trình chi tiết 2 ngày 1 đêm 🌨 Ngày 1: Hà Nội- Sapa- Lá Đỏ Homestay (check- in Tết, trải nghiệm gói bánh chưng)- Nhà thờ đá- Hồ Sapa Mình đến đúng ngày homestay vừa trang trí concept Tết xinh lắm, nên mấy chị em rủ nhau check in luôn, tại mưa lạnh quá nên cũng lười đi chơi í. Đến gần trưa thì chị chủ có tổ chức cho mọi người trải nghiệm gói bánh chưng, bọn mình cũng vào mày mò chút chút. Đúng cảm nhận được không khí Tết ngay giữa lòng Sapa luôn ạ. Đến chiều bọn mình có đi nhà thờ đá, hồ sapa nhưng mưa lạnh và mây mù nên chỉ đi nhanh chóng rùi về. Hai địa điểm này đều free nha. 🌨 Ngày 2: Tàu hoả leo núi Mường Hoa- Sân ga FansiPan- Sunplaza Sapa Mua vé tàu hoả leo núi trong Sunplaza giá 99k khứ hồi. Vào đây mọi người cũng có thể tranh thủ check in luôn nè. Tàu thì khoảng 10-20 phút lại có một chuyến. Mình đi tàu để sống ảo trong sương thôi chứ ngày nắng nhìn được view thung lũng đẹp lắm í. ☃️ Ăn uống 2 ngày đi vì trời mưa lạnh nên ngày đầu tiên bọn mình ăn cả 3 bữa ở homestay. Bọn mình có ăn lẩu cá tầm, ăn nướng BBQ tính ra khoảng hơn 100/ 1 người cho 1 bữa ạ. Ngày 2 + Ăn sáng: Cốn Sủi Ông Há 50k/ 1 bát. + Ăn trưa: Bọn mình ghé Hoa Sơn Tra (số 6, ngõ 14 Cầu Mây) ăn lẩu gà hạt dẻ. Trời mưa lạnh ăn nồi lẩu gà ngọt ngọt béo bùi chuẩn vị Sapa đúng đỉnh luôn ạ. Không gian quán rộng rãi, có chiếc cổng gỗ xinh xinh, trời mưa check in lại càng chill nữa (400 cành/ 1 nồi cho 2 người ạ). Đi Sapa thời tiết này mọi người nên chuẩn bị nhiều đồ giữ ấm và đặc biệt là một tinh thần sẵn sàng đi chơi trời mưa lạnh nhé ạ😂 ------- Cre: Huyềnn

3.2K

Make money easily with Hahalolo!