Thong Tay Hoi, VN

10Km

11:12 PM

11:02 AM

Nắng Gió Phú Yên 🌊🏜️🌬️ Sau bao lần hẹn hò mãi với con bạn ở Phú Yên, cuối cùng thì mình cũng đặt chân được tới vùng đất hoa vàng cỏ xanh đang hot xình xịch 🥲 Trộm día đọc hết tất tần tật các bài review trên group nên mình đã có một chuyến đi đáng nhớ nè. ❤️ Mình đi máy bay vì thời gian eo hẹp, mùa này giá vé của Vietjet và VN airline thường dao động tầm 1tr-1tr5 tùy theo khung giờ nghen. Chắc vì hè nên giá có vẻ cao hơn các bạn review chút đỉnh. Haha. 🌿🌿 Mình đi theo lịch trình của bạn Hie - Ngày đầu xuất phát Hướng Bắc Phú Yên, ghé Chùa Thanh Lương => Bãi Xép => Hải Đăng Gành Đèn (Mình có ghé Gành Đá Đĩa nhưng đông quá nên không vào 🤣) => Nhà Thờ Mằng Lăng. Điểm mình thích nhất là Mằng Lăng. Mấy ô cửa sổ kính màu đẹp xỉu 😍 Do buổi sáng đi xa rồi nên buổi chiều là các địa điểm trung tâm thành Phố Tuy Hòa, Tháp Nghinh Phong, Núi nhạn, Bờ Kè Xóm Rớ, Đê Đông Tác và cafe PHD Books nằm bên dưới giàn hoa giấy xinh đẹp. ✨ Ngày hai Hướng Nam và Cù Lao Mái Nhà 🌊🏊 Trên cung đường biển Phú Yên phiên bản update rộng hơn Vũng tàu mình ghé check in ở bãi Tiên và Mũi Đá Kiểm Lâm trước khi lên Mũi Điện - địa điểm nhất định phải check-in của Phú Yên dù lên tới nơi mệt xỉu ạ 🤣. Buổi chiều thì tụi mình book tour của anh Thành Vương ra Cù Lao Mái Nhà. Biển ở đây cực xanh trong ý mọi người. Hải sản trên cù lao đều mới bắt lên rất tươi và rẻ. Hồ nước ở khu bãi đá cũng đẹp lắm. Nếu ko book tour thì bạn cứ đến thẳng Bến tàu An Hải Làng Chài Phước Đồng và hỏi ghe ra cù lao là có ý. ☕ CAFE mình ghé ở Tuy Hòa: - PHD photo & coffee - Noon Concept (quán xinh lắm nhưng mình chỉ kịp chụp tấm ảnh phía trước vì quán khá đông 🥲) - Alice Tea Room - Chill buổi tối thì mình ghé Winter pub nè. Quán dễ thương và bạn Bar rất là mlem. À nhầm, cocktail rất là mlem =)))))) 🍽️ Must try - Quán Dì Mai Bò một nắng - Bánh canh hẹ Nguyễn Huệ - Bắp nướng mắm/muối lá é Bà Ngoại (Mọi người ủng hộ bà nghen, ngay bên cạnh Vincom Tuy Hòa.) Đi Phú Yên có đắt không? Câu trả lời là không ạ. Đồ ăn thức uống đều rẻ nha. Có điều nắng quá nên tốn nhiều tiền uống nước ạ 🤣 Chúc mọi người một chuyến đi hưởng nắng gió Phú Yên thành công nhé 🥰 Nguồn: Thanh Thanh Le Nguyen

158

Make money easily with Hahalolo!