Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/26/2024
few clouds
31
Few clouds

31°C - 31°C

74%

1007hPa

4.12m/s

20%

10Km

10:37 PM

11:05 AM

Sạc năng lượng cho ngày cuối tuần ‘xanh’ với điểm dừng các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội
Thư giãn cuối tuần trong không gian xanh trong lành, an yên giữa lòng thủ đô với toplist các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội nổi tiếng. Trải nghiệm cực chill vào ngày cuối tuần thảnh thơi bên người thân với danh sách gợi ý các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội nổi tiếng, hứa hẹn giúp du khách có thêm nhiều điểm dừng hoàn hảo để sạc năng lượng sau một tuần học tập, làm việc căng thẳng.
Trải nghiệm cực chill vào ngày cuối tuần thảnh thơi với danh sách gợi ý các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội nổi tiếng. Ảnh: chinh_0396 ========== Thêm vào danh sách “must-try” khám phá cho dịp cuối tuần thư giãn với các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội hot hit 1. Treeland Coffee Địa chỉ: Số 3 Ngõ 47, Phố Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy. Nhiều bạn trẻ chắc chắn đã biết đến cái tên “Treeland Coffee” – một tổ hợp quán cà phê và công viên cây xanh vô cùng độc đáo tọa lạc tại khu vực quận Cầu Giấy. Không gian tại quán cà phê sân vườn ở Hà Nội trên bao gồm khu vực ngoài trời, khu thư giãn trong nhà và khu co-working dành cho các hoạt động văn phòng, làm việc tại chỗ.

“Treeland Coffee” – một tổ hợp quán cà phê và công viên cây xanh vô cùng độc đáo tọa lạc tại quận Cầu Giấy. Ảnh: t.hzuong05
Trong ba khu vực tại Treeland Coffee, không gian sân vườn vẫn là địa điểm được chú trọng đầu tư nhất khi mang đến địa điểm thư giãn tràn ngập trong màu xanh của cây cối và điểm xuyến những chậu hoa xinh xắn. Du khách ghé trải nghiệm du lịch tại quán cà phê sân vườn ở Hà Nội có thể thoải mái tìm kiếm cho mình một chỗ ngồi giữa không gian xanh trong lành, tận hưởng bầu không khí thanh bình, an yên bên người thân hoặc check-in với nhiều góc view sân vườn hoặc vị trí gương sống ảo “xịn xò”.
Không gian sân vườn là địa điểm được đầu tư nhất khi mang đến địa điểm thư giãn tràn ngập trong màu xanh của cây cối. Ảnh: kang.tr Thực đơn tại địa điểm này vô cùng đa dạng với các món nước quen thuộc như cà phê, trà, nước hoa quả, sữa chua cùng điểm nhấn espresso kết hợp với kem sữa, kem cherry. Giá các món uống sẽ dao động từ 25.000 - 55.000 VND/ món.
Check-in với nhiều góc view sân vườn hoặc vị trí gương sống ảo “xịn xò” là hoạt động thú vị được nhiều bạn trẻ yêu mến. Ảnh: phuongmyy__ 2. Joie Garden Địa chỉ: 44 Ngõ Ao Nghè, quận Tây Hồ & 116 Khu C3 Hoàng Ngọc Phách (đối diện ngõ 8 Hoàng Ngọc Phách), quận Đống Đa. Thêm một quán cà phê sân vườn ở Hà Nội cực hot được nhiều bạn trẻ săn đón vào ngày cuối tuần chính là Joie Garden. Nơi đây có 2 cơ sở tại quận Đống Đa và quận Tây Hồ, cả hai địa chỉ đều có điểm chung là sở hữu không gian sân vườn rộng rãi, xanh mát với không gian an yên, rất thích hợp để “chạy trốn” khỏi xô bồ nơi đô thị.
Joie Garden sở hữu không gian sân vườn xanh mát với không gian an yên, rất thích hợp để “chạy trốn” khỏi xô bồ. Ảnh: hthaolinh_ Không gian quán cà phê cà phê ở Hà Nội trên sở hữu khu vực trong nhà và ngoài trời. Trong đó, khu vực sân vườn rộng với hệ thống bàn ghế ghế được sắp xếp giữa những tán cây chắc chắn là không gian được nhiều du khách lựa chọn, đặc biệt là đối với các bạn trẻ khi khoảng sân tràn ngập nắng này còn là địa điểm check-in vô cùng “thơ và tình” cho bộ ảnh vi vu cuối tuần hấp dẫn.
Khoảng sân tràn ngập nắng này còn là địa điểm check-in vô cùng “thơ và tình” cho bộ ảnh du lịch. Ảnh: _nchocopie Thực đơn của quán cà phê sân vườn ở Hà Nội nổi tiếng trên là cà phê và các loại trà hoa quả. Cold brew với nhiều kiểu biến tấu đa dạng cùng kem sữa, hoa quả, soda...
Khu vực sân vườn rộng với hệ thống bàn ghế ghế được sắp xếp giữa những tán cây thơ mộng. Ảnh: bongxuelf 3. An’s Garden Coffee Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, quận Hà Đông. An’s Garden Coffee là quán cà phê sân vườn ở Hà Nội sở hữu không gian vô cùng độc đáo khi kết hợp kiến trúc nhà kính 3 tầng cùng hệ thống sân vườn thú vị, hứa hẹn mang đến một địa điểm xanh mới mẻ, độc đáo cho ngày cuối tuần thảnh thơi.
Sự kết hợp giữa ánh sáng và background xanh thú vị hứa hẹn giúp bạn có thêm nhiều góc chill thú vị. Ảnh: nhy.10.02 Sở hữu diện tích lên đến 750 m2, không gian quán cà phê sân vườn ở Hà Nội này luôn gây ấn tượng bởi những khoảng xanh len lỏi trong từng khu vực chỗ ngồi thư giãn nên thường được du khách ví von như “khu vườn treo” thơ mộng giữa lòng thủ đô. Sự kết hợp giữa ánh sáng và background xanh thú vị hứa hẹn giúp bạn có thêm nhiều góc chill và check-in ấn tượng tại An’s Garden Coffee.
An’s Garden Coffee sở hữu không gian độc đáo khi kết hợp kiến trúc nhà kính 3 tầng cùng hệ thống sân vườn. Ảnh: fenmu.nom Menu của quán cà phê sân vườn ở Hà Nội trên bao gồm đồ uống thay đổi theo mùa ấn tượng cùng thực đơn các món ăn hấp dẫn như cơm thịt ba chỉ ngũ vị, cơm chiên cua bế áp chảo, Pizza, mỳ Ý…
Khoảng xanh len lỏi trong từng khu vực chỗ ngồi nên thường được du khách ví von như “khu vườn treo” thơ mộng. Ảnh: diem_wuynh 4. ...Ka Coffee Địa chỉ: Số 8 ngõ 198B Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân & Số 8 ngách 17 ngõ 28 Nguyên Hồng, quận Đống Đa. ...Ka Coffee là một địa chỉ quán cà phê sân vườn ở Hà Nội thu hút rất đông du khách ghé thăm vào dịp cuối tuần. Cả hai địa chỉ của quán đều nằm trong một con hẻm nhỏ bình yên và sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng pha trộn giữa hiện đại cùng không gian xanh thân thuộc của cây cối.
...Ka Coffee sở hữu phong cách thiết kế ấn tượng pha trộn giữa hiện đại cùng không gian xanh thân thuộc. Ảnh: minhtri253 Tuy sở hữu khu vực ngoài trời không quá lớn nhưng địa điểm quán cà phê sân vườn ở Hà Nội hot này vẫn mang đến đầy đủ trải nghiệm thư giãn giữa không gian xanh trong lành, thoáng đãng được bao phủ bởi hệ thống cây cối mang đậm dấu ấn miền nhiệt đới thú vị. Nắng chiếu vào khoảng sân trong khung giờ 6 – 9h sáng nên không gây cảm giác nóng và quán có trang bị thêm quạt để phục vụ khách hàng.
Trải nghiệm thư giãn giữa không gian xanh trong lành, thoáng đãng mang đậm dấu ấn miền nhiệt đới thú vị. Ảnh: th4iha Nếu bạn luôn mong muốn thưởng thức hương vị cà phê theo kiểu truyền thống, ủ lạnh, kem trứng...trong thì ...Ka Coffee chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Đồ uống tại đây được bán theo cốc hoặc theo chai thủy tinh vô cùng “trendy”, bắt mắt.
Không thiếu những góc check-in sống ảo "xịn xò" với background xanh lôi cuốn. Ảnh: 7kal 5. Tropical Forest Địa chỉ: Số 89 ngõ 298, quận Tây Sơn. Tropical Forest là một gợi ý hấp dẫn dành cho những vị khách mong muốn trải nghiệm du lịch tại quán cà phê sân vườn ở Hà Nội vào dịp cuối tuần thảnh thơi trong bầu không khí xanh trong lành của cây cối. Địa điểm đáng yêu này tọa lạc trong một ngõ hẻm tại quận Tây Sơn và gây ấn tượng với hệ thống các chậu cây đủ kích cỡ, hình dáng được tạo kiểu trang trí khiến không gian trở nên cực “thơ và tình”.
Tropical Forest là một gợi ý vào dịp cuối tuần thảnh thơi sở hữu bầu không khí xanh trong lành của cây cối. Ảnh: huongnt2909
Nơi đây gây ấn tượng với hệ thống các chậu cây đủ kích cỡ, hình dáng được tạo kiểu trang trí cực “thơ và tình”. Ảnh: leon.cafeteller Du khách ghé thăm quán cà phê sân vườn ở Hà Nội nổi tiếng trên có thể thoải mái lựa chọn một chỗ ngồi thư giãn, vãn cảnh check-in với vô vàn background xanh, mua sắm các chậu cây decor thú vị hoặc tham gia vào các lớp workshop theo chủ đề cùng người thân, bạn bè.
Tham gia vào các lớp workshop theo chủ đề tại Tropical Forest cũng là một trải nghiệm rất đáng thử. Ảnh: imilkkkkkk Đừng quên note lại địa chỉ các quán cà phê sân vườn ở Hà Nội nổi tiếng để ngày cuối tuần thảnh thơi của bạn có thêm nhiều trải nghiệm thư giãn, tận hưởng mới mẻ, thú vị. ========= Nguồn: Đỗ Hằng (Báo Thể Thao Việt Nam)

566
577
0
0

  • Vương Quỳnh Trang
    Vương Quỳnh Trang
    cuối tuần lên lịch thôi mn ơi
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Như Mai
      Như Mai
      ĐỂ rủ mấy đứa bạn thân đi
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • Tracy Đặng
        Tracy Đặng
        muốn đi ngay
        • Haha

        • Reply
        • 2 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
        Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        11 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved