Thong Tay Hoi, VN

10:52 PM

11:04 AM

Về Ninh Bình tháng 6 ngắm vẻ đẹp của sen hang Múa đẹp nức lòng
Phải nói là mỗi một lần mình tới Ninh Bình là một lần mình có thêm những trải nghiệm đẹp, khi thì thong dong ngồi thuyền ngắm nhìn vẻ đẹp non nước Tràng An, khi thì camping trong Thung Nắng - một nơi không sóng điện thoại như tách biệt khỏi thế giới, còn lần này mình được ngắm nhìn một Hang Múa bước vào mùa sen đẹp nao lòng.
Nhỡ nhàng những tận mấy năm, năm nay mới có dịp được ngồi hít hà hương sen nở buổi sớm thật sự mê mẩn. Hang Múa đang bước vào những ngày sen dày nhất, rộ nhất nên nhất định để có những tấm ảnh sen đẹp thì ngay bây giờ là thời điểm đẹp nhất để bạn đến Ninh Bình. 🛵 DI CHUYỂN
Tụi mình di chuyển bằng xe máy, khoảng 100km là tới hang Múa. Đường rất dễ đi và các bạn chỉ cần di chuyển theo google maps là tới. Chú ý nên đi những khoảng giờ tránh tắc đường để đỡ tốn thời gian và cũng đỡ mệt hơn nha. 🏕 CHỖ NGHỈ Để không phải di chuyển xa và sáng dậy đi 2 bước chân là tới đầm sen thì tụi mình book phòng ở Hang Múa Ecolodge ở ngay trong Khu du lịch Hang Múa luôn ạ. Phòng ở đây có kèm cả buffet sáng nha. Ngoài ra thì tụi mình có 1 đêm ở Tam Cốc Minh Gia homestay khu Tam Cốc, home xinh và khuôn viên mát mẻ đáng để book khi ở Tam Cốc.
🌸 THỜI GIAN CHỤP ẢNH ĐẸP Hai thời điểm đẹp nhất để chụp sen Hang Múa là 5h - 6h30 sáng và 5h30 - 6h30 chiều. Tuy nhiên hoàng hôn thì lúc nào cũng rất đông nên tốt nhất là bạn nên dậy sớm để chụp lúc binh minh nha
🌥 NGOÀI HANG MÚA RA THÌ CÒN CHỖ NÀO KHÁC? Ngoài hang Múa ra thì còn rất nhiều địa điểm khác ở Ninh Bình cho các bạn trải nghiệm và thích nhất là các điểm không quá xa nhau, chỉ từ 4-8km thôi. Bạn có thể đi thêm: - Chùa Bái Đính - Chùa Bích Động - Tràng An - Tam Cốc - Thung Nham, Thung Nắng - Phố cổ Hoa Lư
🍅 ĂN UỐNG Khu Tam Cốc mình high recommend mọi người nên ăn ở Family Restaurant đối diện trường mầm non Ninh Hải, ngon bổ rẻ. Ở khu Tràng An thì tụi mình ăn ở quán Chính Thư được khá nhiều KOL review nhưng bản thân mình thấy đồ ăn quá bình thường không có gì đặc biệt cả, mọi người có thể đi sâu 1 chút vào thành phố để trải nghiệm ăn uống được tốt hơn nhé!
📸 CHỤP ẢNH VÀ CHỈNH ẢNH Mình chụp bằng máy ảnh và chỉnh ảnh bằng VSCO nha! Chúc mọi người chịu khó dậy sớm để có những trải nghiệm tốt nhất cũng như có những bức ảnh sen đẹp nhất những ngày Ninh Bình tháng 6 này nha ❤ ===== Nguồn: Mai San

208

mê mùa sen Ninh Bình từ lâu rồi id
      • Haha

• 2 years ago
      Make money easily with Hahalolo!