Thong Tay Hoi, VN
Thu, 4/18/2024
broken clouds
28
Broken clouds

28°C - 28°C

89%

1008hPa

3.09m/s

75%

10Km

10:40 PM

11:04 AM

Tất tần tật về thủ tục đi Hàn Quốc - Thái Lan - Singapore
Nếu có kế hoạch du lịch nước ngoài đổi gió sau dịch, 3 quốc gia châu Á Hàn Quốc - Thái Lan - Singapore đang có điều kiện nhập cảnh thuận lợi đáng để cân nhắc. 1. Hàn Quốc Từ 1/6, Hàn Quốc mở lại cấp visa ngắn hạn (C-3) và visa điện tử cho khách du lịch nước ngoài. Theo đó, visa C-3 là dạng visa tổng hợp ngắn hạn, cấp cho người nước ngoài muốn đến Hàn Quốc để lưu trú dưới 90 ngày với những mục đích thương mại như du lịch, thăm người thân, điều trị y tế, tham gia hội nghị… Ngoài ra, nếu du khách từ trước thời điểm ngày 5/4/2020 nếu còn thời hạn visa thì vẫn sẽ được nhập cảnh vào Hàn Quốc bằng visa này từ ngày 1/6/2022.
Ảnh: Phượt Korea Thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc với du khách từ 8/6/2022 như sau:
Ảnh: LoveKorea
Ảnh: LoveKorea - Cần có kết quả xét nghiệm 1 trong 2 trước khi nhập cảnh: Xét nghiệm Covid-19 (PCR) có giá trị trong vòng 48 giờ. Xét nghiệm nhanh bằng kháng nguyên (RAT) có giá trị 24 giờ. - Xét nghiệm PCR trong vòng 3 ngày sau nhập cảnh; khuyến khích làm xét nghiệm nhanh kháng nguyên (RAT) vào ngày thứ 6/7 sau nhập cảnh. Bạn sẽ được xét nghiệm PCR miễn phí tại trạm y tế địa phương, có thể nhờ khách sạn hướng dẫn. - Khai Q-CODE trước khi nhập cảnh. Thái Lan Thái Lan vừa gỡ bỏ các quy định phòng dịch từ 1/6. Người có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 không phải cách ly y tế, thay vào đó chỉ cần tự theo dõi sức khỏe trong 10 ngày. 2. Thái Lan Thái Lan vừa gỡ bỏ các quy định phòng dịch từ 1/6. Người có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 không phải cách ly y tế, thay vào đó chỉ cần tự theo dõi sức khỏe trong 10 ngày.
Ảnh: Nguyễn Hòa
Ảnh: Nguyễn Hòa
Ảnh: Nguyễn Hòa Thủ tục nhập cảnh Thái Lan từ 1/6: - Mua bảo hiểm Covid-19, có chức năng đền bù Covid-19 với mức phí 10.000 USD (chi phí bảo hiểm khoảng 400k). - Đăng ký ThaiPass, cần đăng ký trước 48 giờ. - Mua bảo hiểm du lịch, có thể mua trên trang bìa Thailand Pass đặt. Những thủ tục bảo hiểm nên làm trước từ 3 - 7 ngày. - Không cần đặt trước vé máy bay, chỉ cần mã số chuyến bay, không cần đặt phòng khách sạn trước. - Không cần xét nghiệm Covid-19, cần chứng nhận đã tiêm 2 mũi. 3.Singapore
Thủ tục bay từ Việt Nam và nhập cảnh Singapore từ 1/6: - Kết quả từ 2 mũi tiêm vắc xin trên PC-Covid hoặc giấy chứng nhận hoặc kết quả xét nghiệm PCR khi bay từ Việt Nam. - Tải app SG Arrival Card (còn hay được gọi là ICA online), khai báo tờ khai nhập cảnh trực tuyến 3 ngày trước bay, khai báo thành công sẽ nhận được mail, nhớ lưu lại. Tờ khai và app này sẽ sử dụng xuyên suốt tại Singapore để ra vào các điểm, đơn vị kiểm tra là ICA.
- Nhập cảnh vào Singapore chỉ cần đưa passport thông thường hoặc check thêm app ICA. ------ Nguồn: Tổng hợp

352
355
1
0

  • Trà My
    Trà My
    muốn đc vi vu hàn quốc để gặp idol ghê
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • 2
    • Khang Lang Thang
      đi thôi nào
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • 1
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
      Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved