Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/26/2024
scattered clouds
30
Scattered clouds

30°C - 30°C

89%

1007hPa

2.06m/s

40%

10Km

10:36 PM

11:05 AM

Những trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt đầy thách thức cho người ưa thích mạo hiểm
Đà Lạt có địa hình đồi núi khá đa dạng nên rất phù hợp cho các hoạt động trải nghiệm mạo hiểm, các trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt như vượt thác, đu dây, trekking… luôn cuốn hút du khách. Du lịch Đà Lạt người ta thường nghĩ về các trải nghiệm nhẹ nhàng, lãng mạn y hết cảnh sắc tuyệt vời của xứ cao nguyên này, tuy nhiên không vì thế mà Đà Lạt thiếu các trải nghiệm cảm giác mạnh cho những ai thích “đổi gió”. Tạm biệt những quán cafe lung linh, những ngọn đồi lãng mạn, những vườn hoa đẹp dịu dàng e ấp, bạn còn có thể trải nghiệm những trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt đầy kích thích để thấy thành phố này không chỉ là một cô gái nhu mì, dễ thương mà cũng rất mạnh mẽ, cuốn hút. Nếu là một tín đồ của các trải nghiệm cảm giác mạnh thì nhất định đừng bỏ qua các trò chơi mạo hiểm đầy thú vị của Đà Lạt.
Check list những trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt khiến du khách mê mẩn
Xe trượt Alpine coaster
Đây là một trong những trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt khiến nhiều người phải thót tim. Cảm giác ngồi trên chiếc xe trượt hiện đại với đường tàu dài đến 2400 met băng qua núi rừng với những khúc cua uốn lượn và ngắm nhìn ngọn thác Datanla hùng vỹ sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn khích. Mặc dù được coi là trải nghiệm cảm giác mạnh nhưng trò chơi này rất an toàn vì xe trượt có hệ thống phanh từ rất hiện đại.
Để chơi xe trượt Alpine coaster bạn hãy đến khu du lịch Datanla ở khu vực QL20 Đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, giá vé cho mỗi lần trải nghiệm là 135,000đ cho 2 khách.
Vượt thác Datanla Với thử thách vượt thác Datanla bạn sẽ được bước vào thế giới của những trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt hấp dẫn nhất. Chỉ cần đến với thác Datanla bạn sẽ có vô số lựa chọn với các trò mạo hiểm, chỉ cần chuẩn bị một tinh thần thép mà thôi. Thử thách leo dây vượt thác là trò chơi thú vị nhất, bạn sẽ được leo xuống vách đá dựng đứng cao ngất ngưởng, phía dưới là dòng nước xiết.
Đây là trải nghiệm mạo hiểm nên trước khi thực hiện bạn sẽ được huấn luyện những kỹ năng cơ bản như giữ thăng bằng, vượt nước và điều khiển dây, cách xử lý các tình huống phát sinh. Bạn sẽ được đi dây xuống vách đá, trượt thác, qua rừng cây nhiệt đới, chinh phục vách đá, đi dây chinh phục ngọn thác…
Trải nghiệm này không đơn giản tuy nhiên sẽ mang lại cho bạn những giây phút tuyệt vời. Để chơi trò mạo hiểm này tốt nhất bạn hãy tham gia các tour chuyên nghiệp tại thác Datanla, QL20 Đèo Prenn, Phường 3, thành phố Đà Lạt. Đu zipline mạo hiểm Nói đến trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua đu zipline. Hiểu đơn giản nhất thì đây chính là trò chơi đu dây vượt rừng. Để trải nghiệm trò này bạn cần chuẩn bị thể lực thật tốt, sẽ có nhiều mức độ để bạn chọn tuỳ thể lực và kỹ năng.
Cảm giác được dạo chơi giữa rừng trên một cung đường đặc biệt, nơi có thể nhìn cả cánh rừng, thác từ trên cao sẽ rất thú vị. Trò chơi này có sẵn ở khu du lịch thác Datanla nên bạn có thể kết hợp trải nghiệm cùng các trò thú vị khác.
Trekking khám phá Đà Lạt Đây có thể gọi là trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt cũng có thể coi là trải nghiệm cảm giác mạnh bởi nó sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ háo hức, vui vẻ đến mệt mỏi, lo lắng, nhưng khi vượt qua tất cả bạn sẽ thấy rất tuyệt vời bởi hành trình có một không hai.
Đà Lạt có hai địa điểm trekking rất nổi tiếng là đỉnh Langbiang và đỉnh đỉnh Bidoup, cả hai địa điểm này đều nổi bật với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Đà Lạt hoàn toàn khác, thơ mộng cũng cũng rất hùng vĩ. Trong cung trekking bạn còn có thể khám phá nét đẹp văn hoá bản địa và tìm hiểu về thế giới hoang dã rất thú vị.
Du lịch Đà Lạt nếu như muốn tạm rời bỏ cảm giác nhẹ nhàng, an yên giữa cảnh sắc đẹp mơ màng thì bạn hoàn toàn có thể đổi gió với các trò chơi mạo hiểm đầy thú vị. Thế giới trò chơi cảm giác mạnh ở Đà Lạt đang ngày càng đa dạng và hấp dẫn nên nếu là một tín đồ mê mẩn các hoạt động mạo hiểm thì khi đến thành phố sương mù bạn chớ nên bỏ lỡ. Nguồn: luhanhvietnam

418
424
1
0

  • kiều trang
    Nhận lì-xì Max175k với nhiệm vụ đơn giản. Rước lộc xuân về nhà ,zalo: 0899540856-0587311319
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Hoàng Ân
      Hoàng Ân
      Rảnh rỗi ở nhà với zalo trên tay nhận ngay MAX175k, chi tiết add zalo 0899540856-0587311319
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • hảo hảo
        Nhận lì-xì Max175k với nhiệm vụ đơn giản. Rước lộc xuân về nhà , chi tiết add zalo: 0564282497-0587311319
        • Haha

        • Reply
        • 2 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
        Devonport - Lối vào Thành phố Biển Tasmania
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        17 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved