Thong Tay Hoi, VN
Wed, 5/8/2024
scattered clouds
33
Scattered clouds

33°C - 33°C

66%

1011hPa

3.09m/s

40%

4.9Km

10:32 PM

11:07 AM

Cảm nhận hương thơm đồng nội ở Mai Châu Ecolodge
Mai Châu Ecolodge là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng vẫn giữ nguyên được những đặc điểm truyền thống, xứng đáng để bạn đến thử một lần.
@giathilinh Nếu bạn đã chán ngán "xuống biển" thì hãy chọn "lên ngàn" để chuyến du lịch mùa hè này thêm thú vị. Và không nơi nào khác thích hợp bằng Mai Châu, đến đây để trải nghiệm cuộc sống người Hòa Bình. Thả hồn vào thiên nhiên Hòa Bình tại Mai Châu Ecolodge Mai Châu Ecolodge tọa lạc trên một ngọn đồi khá rộng lớn thuộc bản Nà Phòn - Hòa Bình. Nằm cạnh bên bản Lác, Nà Phòn được biết đến là nơi có văn hóa dân tộc đậm nét và cũng là một điểm sáng của du lịch Mai Châu. Vì thế, nhiều du khách trong và ngoài nước rất yêu thích địa điểm này và tin tưởng lựa chọn đây là điểm dừng chân lý tưởng.
@ngoclinh98
@tuiet.hwa Bản Nà Phòn được một thung lũng xinh đẹp ôm trọn vào lòng. Với sự yên bình, tĩnh lặng và khung cảnh cực kỳ thơ mộng, ai đến đây cũng phải ngẩn ngơ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Nà Phòn mang vẻ đẹp tự nhiên và e ấp như người sơn nữ còn trẻ tuổi, bên cạnh đó còn sưởi ấm trái tim người lữ khách bằng những tấm lòng nồng ấm nghĩa tình của đồng bào dân tộc Thái. Với vị trí tương đối cao, khí hậu ở Nà Phòng tương đối ôn hòa, mùa hè không quá nóng, mùa đông không quá lạnh. Thời điểm mà du khách cực kỳ tâm đắc để đến đây du lịch là vào khoảng tháng 5, tháng 6 vì lúc này những cánh đồng lúa bạt ngàn chín vàng. Khi ấy, bạn chỉ cần đứng tại Mai Châu Ecolodge và đưa mắt ra xa, quang cảnh núi non xanh ngát chạy dài đến tận chân trời, trước mặt là hương thơm ngào ngạt của đồng nội đang vào mùa.
@thienhang.dino
@ninheating Mai Châu Ecolodge bao gồm 19 phòng bungalow nằm giãn cách trên ngọn đồi được cây cối bao bọc xung quanh. Giống với cái tên thân thuộc của mình, nơi này cung cấp cho bạn không gian nghỉ dưỡng xây dựng theo kiểu truyền thống và tràn đầy hơi thở ấm cúng của cuộc sống người đồng bào Thái.
@jasminesamali
@nomadicfare Có rất nhiều loại phòng khác nhau cho bạn lựa chọn tùy theo bạn đi với gia đình, bạn bè hoặc các cặp đôi yêu nhau cần tìm một nơi lãng mạn. Phòng Superior gồm 6 phòng đều là phòng đôi hướng ra vườn, thích hợp cho hội bạn hoặc gia đình nhỏ có ít người. Phòng Junior gồm 10 phòng có view nhìn ra núi, có phòng dành cho gia đình. Phòng Deluxe và phòng Suite sẽ có tầm nhìn hướng về thung lũng. Một phòng President có giường đôi. Mai Châu Ecolodge được đánh giá là khách sạn 5 sao tốt nhất Mai Châu, có tiện nghi đầy đủ và thái độ phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Giá phòng tại đây đã bao gồm bữa ăn, các bữa ăn khác trong ngày sẽ được chuẩn bị theo yêu cầu của du khách.
@soori.craft
@jasminesamali Để bạn gần gũi với thiên nhiên hơn hoặc có chỗ riêng tư để thư giãn nên khách sạn có sẵn bồn tắm ngoài trời, một hồ bơi rộng 300m2 trên đỉnh đồi. Bên cạnh đó, nhà hàng cao cấp của Mai Châu Ecolodge luôn có những món ăn ngon và đặc sản Mai Châu để giới thiệu đến du khách.
@viphuonglinhdan
@giathilinh Theo Travelmag

339
365
2
0

  • Quynh Hoang
    Nhận lì-xì Max320k với nhiệm vụ đơn giản. Rước lộc xuân về nhà zalo: 0564282290-0587311319 (AB9223)
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Nguyễn thị thanh
      Nhận lì-xì Max320k với nhiệm vụ đơn giản. Rước lộc xuân về nhà zalo: 0564282290-0587311319 (AB9223)
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • Hoàng Hoàng
        Giúp bạn thắng dịch với nhiệm vụ kiếm tiền ngay ở nhà mỗi ngày Max320k
        Zalo :0564282290-0587311319
        ( AB 9223 )Giúp bạn thắng dịch với nhiệm vụ...

        View more

        • Haha

        • Reply
        • 2 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Fort McMurray - Thành phố năng động ở Alberta, Canada
        Fort McMurray - Thành phố năng động ở Alberta, Canada
        Tickets Vietnam

        Tickets Vietnam

        11 hours ago

        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved