Thong Tay Hoi, VN
Thu, 3/28/2024
few clouds
28
Few clouds

28°C - 28°C

89%

1012hPa

3.09m/s

20%

10Km

10:52 PM

11:04 AM

Top resort Phú Quốc sang – xịn – giá cực mịn cho chuyến du lịch đầu năm
🔜Nếu Phú Quốc nằm trong dự định cho chuyến du lịch sắp tới thì nhất định phải chớp ngay khuyến mãi đầu năm resort Phú Quốc 2022 khi đặt phòng tại Hahalolo. Resort không những sang chảnh, không gian tiện nghi mà còn thuộc hàng top điểm đến được yêu thích, ưa chuộng của du khách mỗi khi đặt chân đến Đảo Ngọc nghỉ dưỡng. Tham khảo và lựa chọn nhé: ✳ JW MARRIOTT PHÚ QUỐC – Giá chỉ từ 5.950.000 vnđ/đêm 👉Link đặt phòng: https://bit.ly/3mMF6Wc JW Marriott Phú Quốc là sản phẩm được viết nên từ câu chuyện mang cảm hứng về một ngôi trường đại học do kiến trúc sư tài ba Bill Bensley chấp bút. Câu chuyện khởi nguồn khi ông chứng kiến vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo miền nhiệt đới – Đảo Ngọc và rồi phát bút vẽ nên một “tòa lâu đài” nguy nga mà bên trong là sự giao thoa của 2 trường phái trí thức và nghỉ dưỡng.
Resort gồm 5 tòa nhà được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy bãi biển Kem. Mỗi loại phòng đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm TV màn hình phẳng truyền hình cáp, minibar, máy pha cà phê, phòng tắm trang bị vòi sen, bồn tắm riêng, chậu rửa đôi cùng với các tiện nghi sang trọng khác, kết nối Wifi miễn phí trong phòng và khu vực sinh hoạt chung. Nhìn từ trên cao, khu tòa nhà và khu biệt thự của resort được phân chia theo từng cụm riêng biệt. Bước đến đây, bạn sẽ ngỡ như lạc vào hoang cung, càng khám phá bạn sẽ phát hiện nhiều điều mới lạ mà chẳng nơi đâu có được.
✳INTERCONTINENTAL PHÚ QUỐC LONG BEACH RESORT – Giá chỉ từ 4.440.150 vnđ/đêm 👉Link đặt phòng: https://bit.ly/31ilW3d Thuộc chuỗi resort nghỉ dưỡng hạng sang của tập đoàn IHG tại Việt Nam tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, khách sạn InterContinental Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng 5* hội tụ nét đẹp kiến trúc hiện đại hòa quyện độc đáo cùng nét đẹp tiềm ẩn khó cưỡng của hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp.
Với 459 phòng được thiết kế sang trọng, độc đáo của văn hóa Việt Nam; pha trộn phong cách truyền thống và hiện đại, tạo sự mới lạ nhưng vẫn mang lại cảm giác thân thuộc cho du khách khi lưu trú nghỉ dưỡng tại đây.
✳ Movenpick Phú Quốc Resort – Giá chỉ từ 2.304.676 vnđ/đêm 👉Link đặt phòng: https://bit.ly/3EGdyrX Sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm bãi biển Ông Lang, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc “xuất hiện” như một làn gió mới cho thiên đường du lịch Phú Quốc. Vị trí đắc địa “vừa đủ gần, vừa đủ xa” khi chỉ cách thị trấn Dương Đông tầm 13km và chỉ cách khu vui chơi Vinpearl Land và Safari khoảng 12 đến 15km.
Resort mang thương hiệu nghỉ dưỡng nổi tiếng đến từ Thụy Sĩ, được thiết kế theo phong cách đương đại, hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển. Với kiến trúc sử dụng tối đa các vật liệu gỗ mộc và chất liệu bản địa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi thiên nhiên mà vẫn thư giãn, nhẹ nhàng.
=====💟===== Chúc mọi người sẽ có chuyễn du lịch đầu năm đáng nhớ!

419
445
4
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris
Experience Authentic Bun Bo at 'Vi Hanoi' Restaurant in Paris

Hanoi Vi

2 days ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved