Thong Tay Hoi, VN
Thu, 4/18/2024
clear sky
34
Clear sky

34°C - 34°C

49%

1010hPa

2.06m/s

0%

10Km

10:40 PM

11:04 AM

Review Legacy Yên Tử Resort: nghỉ dưỡng nơi “kinh thành 5 sao”
Legacy Yên Tử – MGallery là sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh, nơi du khách có thể tìm thấy những phút giây thư thái trong một không gian thanh tịnh. Cùng Hahalolo khám phá khu nghỉ dưỡng 5 sao độc đáo này ngay dưới đây nhé.
Ảnh: huongchanel88 🔸 Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử ở đâu? Địa chỉ: Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh Legacy Yên Tử – MGallery tọa lạc ngay dưới chân núi Yên Tử với view nhìn ra khung cảnh núi non hùng vĩ. Khu nghỉ dưỡng thuộc xã Thượng Yên Công, cách trung tâm Hà Nội khoảng 135km với gần 3h đồng hồ xe chạy. Legacy Yên Tử tọa lạc ở một vị trí đặc biệt, nằm ngay trong khu du lịch danh thắng Yên Tử – cái nôi của Phật giáo nước ta.
Ảnh: ttaammtttt Danh thắng Yên Tử là địa điểm du lịch Quảng Ninh nổi tiếng nhất trong lòng tín đồ theo đạo Phật. Với ưu thế nằm trong không gian của “kinh đô Phật giáo Việt Nam”, Legacy Yên Tử là sự kết hợp hài hòa giữa du lịch nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh.
Ảnh: thudollyyy 🔸 Vài nét giới thiệu Legacy Yên Tử Legacy Yên Tử được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley – tác giả của nhiều resort sang trọng trên toàn thế giới. Resort có lối kiến trúc truyền thống, kế thừa di sản văn hóa nhà Trần thế kỷ 13 và những tinh hoa của Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử.
Ảnh: thuwsss

Toàn bộ nội thất ở khu nghỉ dưỡng được thiết kế thủ công với nguyên vật liệu sản xuất theo phương thức truyền thống. Du khách bước chân vào khu nghỉ dưỡng sẽ có cảm giác như quay ngược về thời cổ đại của những vương triều, nơi có những cung điện và ngôi nhà cổ của hàng trăm năm trước.
Ảnh: khanhphuongofficial Tất cả các phòng ở Legacy Yên Tử đều được thiết kế có tầm nhìn đẹp để du khách chiêm ngưỡng không gian núi rừng Yên Tử ở xung quanh. Legacy Yên Tử có đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, nhà hàng, hệ thống phòng xông hơi, châm cứu, phòng thiền định, các lớp yoga,… để du khách tìm kiếm sự cân bằng và tươi mới cho thân thể và tâm hồn.
Ảnh: kimmy.chau 🔸 Khu nghỉ dưỡng Legacy Yên Tử có gì hấp dẫn? Legacy Yên Tử là quần thể khu nghỉ dưỡng và du lịch tâm linh 5 sao trên quy mô lớn với những không gian và dịch vụ đáng trải nghiệm.
Ảnh: hoangngocthaouyen 🔸 Chiêm ngưỡng không gian mang giá trị văn hóa – lịch sử của di tích Yên Tử Legacy Yên Tử thừa hưởng những nét đặt sắc ở danh thắng Yên Tử – cái nôi của Phật giáo Việt Nam. Không gian tại resort được lấy cảm hứng từ lịch sử nước ta, nhất là thời nhà Trần thế kỷ 13 kết hợp những tinh hoa của Thiền phái Trúc lâm Yên Tử.
Ảnh: huongchanel88 Du khách nghỉ tại đây như được trở lại không gian sống của hơn 700 năm về trước. Mỗi gian phòng tại Legacy Yên Tử là sự phản chiếu của di sản và tâm linh, được xây dựng theo bằng những vật liệu truyền thống (gỗ, đá, đồng, gốm,…) đem đến cảm giác xa hoa chốn cung đình xưa. Với lợi thế về không gian mang đậm phong cách hoài cổ, nơi đây được nhiều du khách lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện về tâm linh như lễ Hằng Thuận, các buổi giao lưu về Phật pháp,…
Ảnh: trucclyy__ Ngoài ra, với thiết kế đẹp theo kiểu cổ xưa thì đây cũng là nơi lý tưởng để những du khách trẻ chụp hình checkin. Ở Legacy Yên Tử, nơi nào cũng có thể là background “cổ trang” lung linh để lên hình. Đó có thể là không gian phòng ngủ mang đậm chất cổ xưa cùng với ban công nhìn ra núi non hùng vĩ, là phòng ăn đậm chất thiền hay khu vực cầu thang, lối đi,…
Ảnh: junvu95 🔸 Tham gia vào các lớp thiền định, yoga Thiền Trầm là một bộ môn độc đáo chỉ có tại Legacy Yên Tử mà du khách không nên bỏ qua. Đến với lớp học, du khách sẽ được dạy các bước thiền cơ bản. Sau buổi học, mọi giác quan cơ thể và tinh thần sẽ được thả lỏng, cân bằng và thư giãn. Bộ môn rất phù hợp để cai thiện sức khỏe hoặc dành cho những ai đang có nỗi buồn hoặc tâm sự trong lòng. Lớp Thiền Trầm diễn ra hàng ngày vào khung giờ từ 10h – 11h với giá 450.000 VNĐ/người.
Ảnh: bon.tq Bên cạnh đó, nếu có thể dậy sớm, du khách đừng bỏ qua lớp yoga được mở vào lúc 7h tại đây nhé. Lớp yoga miễn phí khi du khách lưu trú tại đây, kéo dài trong khoảng 50 phút. 🔸 Thưởng thức những buổi hòa tấu đàn tranh Hòa tấu đàn tranh là hoạt động phục vụ miễn phí cho du khách lưu trú tại Legacy Yên Tử. Show diễn sẽ tổ chức tại Thiền Quán lúc 17h hàng ngày. Du khách sẽ được đắm mình trong không gian mang đậm bản sắc Việt, lắng nghe những âm thanh trong trẻo, êm ái của những bản hòa tấu được thể hiện qua đôi tay khéo léo của những nghệ sĩ tài ba.
Ảnh: vox.ngoc.hoa Ngoài ra, lúc 20h du khách cũng có thể tới khu vực chợ quê Đình Làng để tham gia đêm hội làng. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ dành cho du khách thập phương tại Legacy Yên Tử. 🔸 Các dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe khác như Gym và bể bơi Legacy Yên Tử mang đến đầy đủ các dịch vụ thư giãn và chăm sóc sức khỏe khác như phòng tập gym và bể bơi ngoài trời. Phòng tập gym được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại cùng với đầy đủ máy móc cho những nhóm bài tập cơ bản như chạy bộ, đẩy ngực, gập bụng,…
Ảnh: huongchanel88 Bể bơi Zen nằm ngay cạnh phòng gym. Đây là bể bơi ngoài trời với mức nước không quá sâu (chỉ 1,3m), an toàn cho cả du khách không biết bơi. Một điểm trừ là bể bơi ở đây sử dụng khá nhiều chất tẩy Clo, mùi hơi nồng nặc, còn lại thì khung cảnh xung quanh hữu tình rất đẹp. Lưu ý khi sử dụng bể bơi ở đây, du khách không nên mặc đồ bơi ngắn quá. Đây quy định của resort vì vấn đề văn hóa và tôn giáo nơi đây.
Ảnh: amy220394 Ngoài ra, resort còn có trung tâm chăm sóc sức khỏe chuyên về thảo dược, điều trị và tư vấn chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, trung tâm đang trong quá trình hoàn thiện và chưa đưa vào sử dụng. ------//------- Theo Dulichtoday

177
183
3
0

  • Khánh Hà
    Khánh Hà
    nhìn kiến trúc mà mê luôn í bạn
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Thanh Thủy
      Thanh Thủy
      sang xịn mịn quá hiuhiu
      img
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • Hiệu Lê Văn
        Hiệu Lê Văn
        đêm cũng vài triệu nhỉ
        • Haha

        • Reply
        • 2 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
        Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved