Thong Tay Hoi, VN
Tue, 4/16/2024
few clouds
30
Few clouds

30°C - 30°C

79%

1011hPa

4.63m/s

20%

10Km

10:41 PM

11:04 AM

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang
Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang được biết đến là một trong những khu resort đẹp và có giá đắt đỏ bậc nhất Việt Nam hiện nay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đến du lịch Nha Trang và khám phá khu resort sang chảnh này xem những gì bạn nhận được có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra hay không nhé.
@nanadalala Resort Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang nằm ở đâu? Six Senses Ninh Vân Bay là một resort đạt tiêu chuẩn 5 sao, với đẳng cấp quốc tế tọa lạc tại vịnh Ninh Vân, thuộc Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 55 km. Nếu như vịnh Ninh Vân được xem là một trong những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới thì Six Senses Ninh Vân Bay chính là trái tim, nằm ở vị trí tuyệt vời nhất trong vịnh. Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang nằm ở một vị trí hoàn toàn tách biệt với đất liền. Khung cảnh nơi đây khiến bất cứ du khách nào khi đặt chân đến cũng phải ngỡ ngàng. Bạn sẽ được tận hưởng một không gian hoàn toàn riêng tư, được đắm chìm trong không gian hoang sơ, mộc mạc và đặc biệt được tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao cực kỳ đẳng cấp, hiếm nơi nào có được.
@lexuan.spr
@nanadalala

Khám phá vẻ đẹp cực phẩm của resort Six Senses Ninh Vân Bay
Resort Six Senses Ninh Vân Bay được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Six Senses, một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới hiện nay về bất động sản nghỉ dưỡng. Quá trình xây dựng khu resort cũng tốn khá nhiều thời gian và kinh phí bởi các kiến trúc sư luôn phải tính toán kỹ càng để làm sao giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, tự nhiên nhất của phong cảnh nơi đây.
Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang trải dài dọc theo đường bờ biển dài khoảng 2km. Resort sở hữu lối kiến trúc tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại của phương Tây cùng vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam. Hầu hết vật liệu xây dựng đều là gỗ, mây, tre đem đến cho du khách cảm giác vừa gần gũi, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng.
@numiho
@chuphuonglinn Toàn bộ khu resort có tất cả 59 căn villa, với view nhìn thẳng ra biển, không gian riêng biệt và nội thất sang trọng, tinh tế. Mỗi căn đều có hồ bơi ngoài trời, cầu thang bằng đá dẫn xuống biển và khoảng sân xinh xắn để du khách có thể ngồi nghỉ ngơi, tắm nắng. Ngoài ra, tại Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang còn có hệ thống nhà hàng, Spa & Massage, khu tập GYM, khu vui chơi cho trẻ em,…. Du khách cũng có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm san hô khu nghỉ dưỡng tại đây.
@lexuan.spr
@nanadalala Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang từng nhận rất nhiều giải thưởng danh giá Six Senses Ninh Vân Bay là một trong số rất ít khu resort tại Việt Nam vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá của thế giới về du lịch như: Elite Traveler (To 101 căn hộ và biệt thự tuyệt vời nhất thế giới), top 5 địa điểm nghỉ dưỡng thuần khiết, World Travel Awards (khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam) hay phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh.
@hannah.v27
@krissy.le Cách di chuyển đến Six Senses Ninh Vân Bay Do nằm cách biệt với đất liền nên không có đường bộ dẫn tới resort. Để di chuyển đến Six Senses Ninh Vân Bay, du khách cần liên hệ đặt phòng trước và sử dụng dịch vụ đưa đón của resort. Ngay khi vừa hạ cánh xuống sân bay, sẽ có nhân viên của resort chờ và đón bạn. Thời gian để di chuyển từ sân bay đến bến tàu của Six Senses khoảng từ 50 đến 60 phút. Sau đó bạn phải tiếp tục đi tàu cao tốc ra đến resort mất thêm khoảng 20 phút nữa.
@chuphuonglinn
@chuphuonglinn Nên đến Six Senses Ninh Vân Bay vào thời điểm nào trong năm? Để trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể đi vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm đi Six Senses Ninh Vân Bay, bạn nên đến đây vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9. Vì vây là thời điểm cuối hạ, đầu thu, thời tiết khô ráo, mát mẻ, không mưa nhiều cũng không nắng gắt nên rất thích hợp để nghỉ dưỡng và tắm biển.
@nanadalala
@_hatmitmit_ Mặc dù có mức giá không hề rẻ nhưng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang vẫn luôn thu hút rất đông du khách cả trong và ngoài trước. Nơi đây quả thật xứng đáng là một thiên đường nghỉ dưỡng bạn nên khám phá một lần trong đời.
@lexuan.spr Theo Dulichreview

182
220
1
0

  • An An
    An An
    1 đêm mấy chục triệu bảo sao k đẹp chời
    • Haha

    • Reply
    • 2 years ago
    • Lý Đăng Bình
      có tiền là đẹp và hưởng nơi đẹp ăn hàng ngon,phục vụ bất cứ nơi nào !
      • Haha

      • Reply
      • 2 years ago
      • kiều trang
        Nhận lì-xì Max175k với nhiệm vụ đơn giản. Rước lộc xuân về nhà ,zalo: 0899540856-0587311319
        • Haha

        • Reply
        • 2 years ago
        Make money easily with Hahalolo!
        Featured experience

        Chuyến du lịch Bình Phước đầy ắp trải nghiệm ấn tượng
        Chuyến du lịch Bình Phước đầy ắp trải nghiệm ấn tượng
        Registered with the Ministry of Industry and Trade
        Notified to the Ministry of Industry and Trade
        Associate member of the United States Tour Operators Association
        © Hahalolo 2017. All rights reserved