Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/19/2024
scattered clouds
36
Scattered clouds

35°C - 36°C

44%

1005hPa

4.63m/s

40%

10Km

10:40 PM

11:04 AM

Những điểm check in ở đèo Hải Vân siêu đẹp không thể bỏ qua
Ngoài những khúc cua uốn lượn, quanh co thì đèo Hải Vân còn khiến nhiều người phải trầm trồ bởi khung cảnh hùng vĩ, đầy chất thơ. Những điểm check in ở đèo Hải Vân sau đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những tấm hình ngàn like. 1. Cây thông cô đơn - điểm check in ở đèo Hải Vân tĩnh lặng Không chỉ Đà Lạt, Huế, ở đèo Hải Vân cũng có phiên bản cây cô đơn gây sốt cho giới trẻ. Nếu di chuyển từ thành phố Đà Nẵng lên đỉnh con đèo thì bạn chỉ phải đổ đèo tầm 5 phút thôi là đến được điểm check in ở đèo Hải Vân nổi tiếng này rồi.
Nằm trên đèo Hải Vân, cây thông to lớn với tán lá rộng, đứng một mình lẻ bóng bên vệ đường đã trở thành toạ độ sống ảo siêu xinh được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Giữa con đèo quanh co đó, cây thông mọc sừng sững lại chỉ đứng 1 mình đã tạo nét chấm phá cho cả đoạn đường.
Từ vị trí cây thông cô đơn, du khách có thể vươn tầm mắt mình xa ra để ngắm vịnh Lăng Cô dịu dàng trong gió biển. Trên đường tới đây bạn cũng có thể đắm say chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của cả dãy núi Bạch Mã. Đừng quên check in cho mình những shoot hình thật ngầu, thật tâm trạng cùng cây thông nha.
2. Hòn Cụ Rùa - điểm check in ở đèo Hải Vân cực chill từ trên cao
nằm cách cây thông cô đơn không xa lắm. Từ cây thông, du khách chỉ cần di chuyển vài phút là đến nơi. Đây được xem là một trong những điểm check in ở đèo Hải Vân được hội sống ảo truyền tai nhau trong thời gian gần đây.
Tại vị trí hòn đá Cụ Rùa, du khách có thể thoải mái hít hà bầu không khí thoáng đãng, trong lành. Ngồi nhâm nhi 1 tách cà phê vào buổi sáng mai và ngắm bình minh đỏ rực cả một vùng biển ở ngay trước mặt quả thật mãn nhãn cô cùng.
Hòn Cụ Rùa có background chụp hình rất lý tưởng nhìn ra được biển cả mênh mông. Hãy lưu lại cho mình những bức ảnh thật chill giữa đất trời bao la và tận hưởng khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời nhé.
3. Góc cua chữ U “thần chết” - điểm check in ở đèo Hải Vân đặc sắc được mệnh danh là cung đường đèo hiểm trở hàng đầu Việt Nam hiện nay khi sở hữu nhiều đoạn cua "chết người" trắc trở. Tuy nhiên nhờ có khung cảnh một bên là biển cả xanh ngắt, một bên là núi cao vời vợi cùng tầm nhìn thu gọn được cả đất trời. Chúng lại trở thành một điểm check in ở đèo Hải Vân rất tuyệt vời.
Ở đèo Hải Vân có 4 khúc cua tay áo chữ U có phần nguy hiểm. Trong đó, đoạn ngay khi qua Hải Vân Quan để đến Huế được các bạn trẻ lựa chọn check in nhiều nhất. Bạn có thể đỗ xe bên đoạn đường tránh ở khúc cua và bắt đầu sống ảo. Tuy nhiên, trước khi chụp hình thì hãy cẩn thận xe cộ đi ngang qua đây nhằm tránh những nguy hiểm bất ngờ nhé!
4. Ga Hải Vân Bắc - điểm check in ở đèo Hải Vân nổi tiếng Trong số những điểm check in ở đèo Hải Vân thì chính là một địa điểm rất nổi bật. Đây là một nhà ga xe lửa tọa lạc ở Phú Lộc, Huế. Nhà ga này nối ga Hải Vân (Đà Nẵng) với ga Lăng Cô (Huế).
Men theo con đường ray chưa được nhiều người biết đến này du khách sẽ dần đi lạc vào một không gian thần bí, tách xa sự nhộn nhịp của phố thị. Bạn vừa dạo chơi, vừa nghe tiếng gió thổi, tiếng lá cây xào xạc,... Có đôi lúc lại hơi giật mình khi bước trên cây cầu nhìn có vẻ mỏng manh. Tuy nhiên khi tới nơi bạn mới cảm nhận rằng cả quãng đường đó thực sự xứng đáng. Bởi nơi đó sở hữu khung cảnh check in đẹp lung linh như ở Hàn Quốc, Nhật Bản.
Cứ khoảng 30 phút sẽ có đoàn tàu đi qua. Vào cuối tuần thì thời gian đó chỉ khoảng 15 phút. Do vậy, những ai muốn chụp hình có tàu hỏa thì hãy canh chuẩn thời gian. Đồng thời, bạn hãy chú ý tín hiệu đèn báo. Nếu chuyển sang màu đỏ thì không được đi qua đường ray sẽ nguy hiểm đấy nha!
5. Cầu Vòm Đồn Cả - điểm check in ở đèo Hải Vân được yêu thích Ngay ở dưới chân đèo Hải Vân có chiếc cổng trời lên hình cực xinh luôn. Đó là , một điểm check in ở đèo Hải Vân được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Để tới được Cầu Vòm Đồn Cả thì du khách phải đi qua đèo đến ga Hải Vân Bắc trước. Sau đó sẽ từ nhà ga này, đi bộ về hướng tay phải tầm 1km là đến nơi. Đoạn đường di chuyển có chút xa và khó đi bởi có sỏi đá gồ ghề.
Điểm check in này có lối kiến trúc Cầu Vòm được bắc qua con suối nhỏ. Vị trí và cấu trúc đặc biệt của cây cầu phía trên sẽ khiến nhiều du khách liên tưởng đến một cánh cổng trời.
Nhìn từ trên cao, con đường tàu hỏa cùng cây cầu vòm giống hệt một dải lụa vắt ngang qua núi. Nếu may mắn thì bạn sẽ bắt được tấm hình có đoàn tàu đang vun vút chạy qua vô cùng sống động đó.
Trên đây là những điểm check in ở đèo Hải Vân siêu so deep mà Luhanhvietnam muốn bật mí đến bạn. Hãy lưu lại ngay vào danh sách những điểm cần tới khi để có một chuyến đi trọn vẹn và đầy ấn tượng. Nguồn: luhanhvietnam

15
25
4
5

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

10 Địa Điểm Du Lịch Xung Quanh Hà Nội Cực Đẹp Dịp Lễ 30/4-1/5
10 Địa Điểm Du Lịch Xung Quanh Hà Nội Cực Đẹp Dịp Lễ 30/4-1/5
bavi eduland

bavi eduland

5 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved