Thong Tay Hoi, VN
Mon, 4/29/2024
few clouds
37
Few clouds

35°C - 37°C

41%

1005hPa

5.14m/s

20%

10Km

10:35 PM

11:05 AM

Tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp 5* tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang
Bỗng một ngày nào đó bạn muốn tới một nơi sở hữu khung cảnh tự nhiên hoang dã, chill một chút mà vẫn nghỉ ngơi sang chảnh thì nên đi đâu? Hãy thử lựa chọn An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang cho chuyến đi sắp tới! Khu resort này không chỉ đẹp về cảnh sắc, xuất sắc về kiến trúc, chất lượng về dịch vụ,... Một địa chỉ lưu trú hoàn toàn xứng đáng để đến và trải nghiệm.
Ảnh: @imcamtu98 Giới thiệu khu nghỉ dưỡng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang là một khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế 5 sao tọa lạc ở bán đảo Hòn Hèo, Ninh Hòa, thuộc vịnh Ninh Vân - một trong những vịnh đẹp nhất thế giới được công nhận trong suốt gần 1 thập kỷ qua. Nơi đây có nhiều bãi biển hoang sơ, núi non điệp trùng cùng những hòn đảo tuyệt đẹp. Do nằm khá xa trung tâm thành phố, lại nằm biệt lập so với đất liền nên resort này được nhận định là điểm đến honeymoon trong mơ của nhiều du khách và là nơi dành cho các kỳ nghỉ đẳng cấp, riêng tư.
Ảnh: @xuantongthanhh
Ảnh: @thuphuongtrann_ An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang sở hữu 34 biệt thự gỗ đẳng cấp, rộng rãi với bể ngâm, hiên và rừng rậm nhiệt đới. Chắc chắn rằng khu nghỉ dưỡng này sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bình yên và đề cao tính riêng tư. Ở An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang có nhiều loại phòng khác nhau, bạn có thể tự chọn theo sở thích và tài chính của mình.
Ảnh: @mai_ngoc_vo
Ảnh: @nhiinhie Dịch vụ độc đáo ở An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang Picnic dành riêng cho 2 người Cách khu nghỉ dưỡng tầm 10 phút đi bộ, Love Pond là địa điểm hoàn mỹ để bạn có những phút giây riêng tư cùng người thương. Đây là một hồ nhân tạo nằm ẩn sâu trong hang tự nhiên. Tới đây du khách có thể tổ chức picnic, tắm hồ, nằm nghỉ ngơi và trò chuyện cùng nhau.
Ảnh: @uyennhu.ly Đi thuyền ngắm hoàng hôn Ở An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang bạn có thể thoả thích chiêm ngưỡng ánh hoàng hôn diệu kỳ ngay từ phòng mình hay trên biển. Nếu muốn thật lãng mạn thì hãy chọn một con thuyền, chuẩn bị sẵn rượu vang, chút đồ nhắm và thả hồn mình vào thiên nhiên nha.
Ảnh: Lê Hà Trúc Tắm suối Ở phía sau khu resort có dãy núi Hòn Hèo, tại đây có 1 con suối Ka Lâm mát lạnh, thác nước được đổ về từ núi đá cao xuống mang theo dòng nước trong lành. Đến đó, du khách sẽ được trải nghiệm leo núi và tắm suối, một hoạt động dã ngoại thú vị và độc đáo chỉ khi đến An Lâm Retreats Ninh Vân Bay nghỉ dưỡng bạn mới được trải nghiệm.
Ảnh: Quỳnh Anh Shyn Chèo thuyền kayak Chèo thuyền kayak là hoạt động vô cùng thú vị khi đến An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang. Tự cầm chèo lái con thuyền trên biển ngắm bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp ở vịnh Ninh Vân thì quá đỗi tuyệt vời rồi.
Ảnh: @tt.ngocthao Ăn gì khi đến An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang? Khi đến An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang, một khu nghỉ dưỡng nằm khá xa thành phố bởi thế việc ăn uống hầu như sẽ phụ thuộc vào dịch vụ ở khu resort. Ở đây có nhà hàng Sen phục vụ nhu cầu thưởng thức ẩm thực của du khách với thực đơn rất đa dạng. Đến nhà hàng du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đến từ nhiều nơi trên thế giới. Tất cả đều do chính bàn tay của những đầu bếp tài hoa chế biến và chịu trách nhiệm.
Ảnh: @thudollyyy
Ảnh: @im__nalala Hãy thử một lần trải nghiệm cảm giác được hoà mình vào cảnh sắc thiên nhiên xanh mát, kiến trúc nghỉ dưỡng độc đáo tại An Lâm Retreats Ninh Vân Bay Nha Trang. Nếu có kế hoạch đi du lịch Nha Trang thì đừng nên bỏ qua địa chỉ lưu trú đẳng cấp này nhé! --------------------------------------- Nguồn: Thu Mơ/Lữ Hành Việt Nam

193
206
3
8

  • Thu Thảo
    Thu Thảo
    sang chảnh quá trời
    • Haha

    • Reply
    • 3 years ago
    • Ly Ly
      Ly Ly
      nhìn là thấy thích mê rồi á
      • Haha

      • Reply
      • 3 years ago
      • 1
      Make money easily with Hahalolo!
      Featured experience

      🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉
      🎊 Món ăn đặc trưng trong các dịp lễ hội ở Việt Nam 🎉

      Hanoi Vi

      7 hours ago

      Registered with the Ministry of Industry and Trade
      Notified to the Ministry of Industry and Trade
      Associate member of the United States Tour Operators Association
      © Hahalolo 2017. All rights reserved