Thong Tay Hoi, VN
Fri, 4/26/2024
broken clouds
36
Broken clouds

36°C - 36°C

46%

1008hPa

2.57m/s

75%

10Km

10:37 PM

11:05 AM

Review Top 79 homestay Đà Lạt giá rẻ view đẹp nhất năm 2020 ( Phần 1)
!Homestay Đà Lạt nào tốt? giá rẻ, view đẹp nhưng lại gần chợ?. Đây là câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra hỏi chúng tôi nhiều nhất hiện nay. Đà Lạt không bao giờ là hết hot trong mắt của du khách cả. Nếu bình thường du khách đến tham quan thành phố Đà Lạt thường ở khách sạn. Cùng những dịch vụ sang trọng đẳng cấp trong khách sạn đã chán. Thì hôm nay bạn thử 1 lần ở các homestay 1 lần thử xem sao. Homestay Đà Lạt 2020 Homestay Đà Lạt là một loại hình nghỉ dưỡng chẳng khác gì với khách sạn, nhà nghỉ hay resort. Nhưng điều đặt biệt là khi du khách nghỉ ngơi tại các homestay. Bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên hơn. Những cảm giác mà bạn cảm nhận được ở homestay sẽ không bao giờ có được ở khách sạn và nhà nghỉ. Khi đến với các homestay Đà Lạt sẽ khiến bạn say đắm không nguôi. Khiến bạn ”say” trong những làn sương buổi sáng, ”say” trong bầu không khí mát lạnh của Đà Lạt. Điều đặc biệt hơn là bạn được ”say” trong giấc ngủ nồng ấm mỗi ngày. 10 điểm cần lưu ý khi đặt phòng homestay ở Đà Lạt. Dưới đây là 10 bí mật du khách lưu ý khi đặt phòng homestay Đà Lạt. Bài viết này là bài viết chúng tôi đã tổng hợp hết những bình luận và đánh giá của du khách. Khi họ đã từng lưu trú và nghỉ dưỡng tại các homestay Đà Lạt.
Nếu du khách nào có ý định thuê homestay Đà Lạt bạn nên đọc bài viết này thật kỉ nhé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thật vui vẻ và thú vị. Homestay Đà Lạt đẹp phần lớn ở xa trung tâm Hầu hết đây là một sự thật mà rất ít du khách biết được. Những homestay ở trung tâm thành phố thường không đẹp bằng những cái ở xa thành phố. Những homestay đẹp ở trung tâm thành phố có khá nhiều. Nhưng nói là đẹp theo tôi cảm nhận thì không bằng những homestay ở xa thành phố. Bởi thiết kế của các homestay ở gần thành phố đất chật nên thường thiết kế theo kiểu nhà khối. View của các homestay không được đẹp và bắt mắt cho lắm.
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những homestay đẹp thường nằm cách trung tâm khoảng 2km đến 3km. Điều đặc biệt những homestay này đẹp nhưng lại có giá rất rẻ. Không gian của homestay rộng lớn, view hướng núi, hoặc hướng đồi làng mạng. Có cả sân vườn rộng rãi có thể tổ chức BBQ. Nếu du khách đi theo gia đình hay một nhóm bạn thì khỏi phải bàn. Homestay Đà Lạt không phải căn nào cũng đẹp, cũng thơ mộng như hình Đây là điều mà nhiều du khách cải nhau inh ỏi nhất trên các trang mạng xã hội. Có rất nhiều homestay nhìn trên hình rất đep, rất ma mị và lung linh thôi rồi. Nhưng khi đến tận nơi thì một sự thật rất phủ phàng dành cho bạn. Những tấm hình ảnh đẹp mà du khách thấy đó là cả một quá trình dài. Bằng khả năng chọn lựa góc chuyên nghiệp, kĩ năng chỉnh sửa ảnh thần thánh. Đã tạo ra cho các bạn thấy những tác phẩm thượng thừa rất dễ lầm tưởng.
Nên du khách cần tham khảo kỹ càng về các homestay mà mình có ý định muốn đặt phòng. Xem chi tiết các bình luận của những người đã ở đó qua. Bạn cần xem thêm các review và feedback trên các trang mạng hoặc fanpage nhé. Nhiều homestay ở Đà Lạt vào ngõ hẹp và dốc Đây là vấn đề đáng lo ngại nhất dành cho du khách. Nếu bạn nào ở xa mà book phòng homestay không tim hiểu kĩ càng. Du khách dể dàng book chúng những homestay này nhé ( đa phần mình thấy vậy ). Du khách cứ nghỉ mà xem những thông tin như thế này thì ai mà tiết lộ cho bạn biết được chứ. Bạn hãy luôn nhớ một điều rằng Đà Lạt là thành phố núi. Nên ở đây có rất nhiều con đường dốc và ngỏ hẹp nhé. Tình trạng này hay xuất hiện ở các homestay thơ một có hướng đồi thông tuyệt đẹp. Muốn đến được đây bạn phải leo một đoạn đường dốc ” trời ơi luôn”. Nếu không leo dốc thì cũng lội xuống vực thẳm nhé. Nếu gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì nên lưu ý vấn đề này nhé.
Nhiều homestay sử dụng nhà vệ sinh chung Đây là vấn đề mà không có một du khách nao đặt phòng đề cập đến. Nhưng bây giờ tôi xin nhắc lại đây là vấn đề” rất rất quan trọng”. Khi bạn đặt phòng hãy đề cập về vấn đề này nhé. Theo mình rất đề này là rất quan trọng. Khi chúng ta ở nhà mà đi vệ sinh chung năm, mười không có vấn đề gì. Mà bạn nên nhớ đây là nhà vệ sinh công cộng. Nếu dùng chung 5 người là có vấn đề rồi đó, nó rất rất là phiền đấy. Thời điểm mà chúng ta thấy khó chịu nhất là lúc sáng sớm, lúc nghỉ trưa va chiều tối…. Những khung giờ này mọi người sinh hoạt thường chung khung giờ với nhau. Nên có rất rắc rồi và phiền toái nhé mọi người.
Homestay ở gần chợ thì không có view lãng mạn Hầu hết những homestay Đà Lạt thì ít có cái nào có view lãng mạng cả các bạn à. Thông thường các homestay gần trung tâm sẽ không có view lãng mạng hoặc không có view là khác. Những homestay gần trung tâm thường là dạng nhà ống và không có sân vườn rộng cho du khách vui chơi. Hãy nên nhớ rằng: đừng bao giờ nghe những lời quảng cáo ma mị nhé. Vì các khách sạn ở trung tâm thành phố thì chỉ có vài cái có view. Thì làm sao homestay ở trung tâm lại có view thần thánh được chứ. Homestay này bán khách sang homestay khác Vào những ngày bình thường này thì trường hợp này ít sảy ra. Nhưng đã vào mùa du lịch cao điểm thì tình trạng này như cơm bửa nhé các bạn. Thường mùa cao điểm thì những homestay nổi tiếng khách sẽ rất đông và full phòng. Nên những homestay này sẽ bán khách qua cho những homestay khác và ăn hoa hồng.
Đây là những vụ việc đắc cay mà chúng tôi ghi nhận lại được vào những mùa cao điểm hoặc lễ tết. Thật buồn là khi du khách bị đẩy sang một homestay khác xa thành phố. Mà homestay này còn tệ hơn homestay bạn đã book rất nhiều. Khi du khách book phòng homestay bạn hãy chắc chắn với chủ homestay nhé. Hãy nên gọi trước đến nơi bạn book phòng khi bạn chủng bị đi nhé.
Hãy cân nhắc tính riêng tư và hãy chấp nhận “sống chung” khi ở homestay Hầu hết những homestay sẽ khác những nơi như nhà nghỉ, khách sạn. Vì khi du khách book homestay du khách sẽ sống chung trong một tập thể nhiều người. Trong những homestay một số nơi sẽ có dạng tập thể dành cho nhiều người. Phòng này được gọi là phòng dorm với kiểu giường tầng nhiều người ở. Nếu du khách quyết định chọn phòng này thì hãy thích nghi với lối sống tập thể nhé. Mỗi bạn sẽ được ngủ ở một tầng giường riêng. Căn phòng này có thể chứa tối đa từ 8 đến 12 người. Nếu bạn đi theo cặp hãy nên cân nhắc về vấn đề này nhé. Bạn hãy chủ động hỏi homestay là có phòng tách biệt không nhé.
Nhiều homestay có nuôi thú cưng như chó, mèo… Có rất nhiều homestay Đà Lạt thường hay nuôi chó hoặc mèo. Hay những loại thú cưng khác… nếu bạn là người dị ứng với thú nuôi bạn nên hỏi rõ vấn đề này nhé. Đây cũng là một vấn đề đáng lo ngại đối với ai dị ứng động vật đó nhé. Nhiều homestay Đà Lạt giá rẻ nhưng không rẻ Thông thường du khách thường ham ở nhửng homestay Đà Lạt giá rẻ. Nhưng thật ra giá tiền mà bạn đang bỏ ra còn mắc hơn bình thường. Du khách thường tìm kiếm cho mình người homestay có giá chỉ từ 70k cho đến 100k hay thậm chí còn rẻ hơn. Nhưng ít du khách nào biết được đó là giá cho phòng dorm ( tập thể). Nếu bạn book đúng giá các homestay phòng 1 giường hay 2 giường không hề rẻ. Đôi lúc những homestay đẹp và gần chợ có giá còn mắc hơn cả khách sạn.
Nhiều homestay có nuôi thú cưng như chó, mèo… Có rất nhiều homestay Đà Lạt thường hay nuôi chó hoặc mèo. Hay những loại thú cưng khác… nếu bạn là người dị ứng với thú nuôi bạn nên hỏi rõ vấn đề này nhé. Đây cũng là một vấn đề đáng lo ngại đối với ai dị ứng động vật đó nhé. Nhiều homestay Đà Lạt giá rẻ nhưng không rẻ Thông thường du khách thường ham ở nhửng homestay Đà Lạt giá rẻ. Nhưng thật ra giá tiền mà bạn đang bỏ ra còn mắc hơn bình thường. Du khách thường tìm kiếm cho mình người homestay có giá chỉ từ 70k cho đến 100k hay thậm chí còn rẻ hơn. Nhưng ít du khách nào biết được đó là giá cho phòng dorm ( tập thể). Nếu bạn book đúng giá các homestay phòng 1 giường hay 2 giường không hề rẻ. Đôi lúc những homestay đẹp và gần chợ có giá còn mắc hơn cả khách sạn. Review top 79 homestay giá rẻ và view đẹp nhất ở Đà Lạt Khi bạn đã đọc qua 10 sự thật phũ phàng về homestay Đà Lạt bạn vẫn còn muốn ở chứ?. Nếu đã quyết định ở thì hãy theo chân chúng tôi. Chúng tôi sẽ review cho bạn top 10 homestay đẹp nên ở nhất tại Đà Lạt mà bạn không thể nào bỏ qua. Homestay đẹp và lãng mạn Sau đây du-lich-da-lat.com chúng tôi sẽ tiếp tục review cho bạn những homestay đẹp nhất ở Đà Lạt nhé. Đây đều là những homestay được du khách bình chọn là tốt nhất tại Đà Lạt. Ngoài phòng đẹp và view đẹp, lãng mạng ra đa phần những homestay này đều có giá hạt dẻ. Bạn hãy chọn lựa một homestay như ý mình nhé.
Greenland khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Đây là một dạng homestay khu khỉ dưỡng tuyệt với nhất tại Đà Lạt. Khu nghỉ dưỡng nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt. Nằm cách chợ Đà Lạt khoảng vài phút đi xe máy. Những căn nhà homesaty ở đây được thiết kế riêng biệt và rất độc đáo. Tạo cho du khách một cảm giác mới lạ khó tả.
Mỗi căn phòng ở đây đều có 1 căn bếp, 1WC, máy điều hòa và một khu nghỉ dưỡng riêng biệt. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy và ô tô sân nướng BBQ rộng rãi. Nếu du khách nào có nhu cầu có thể liên hệ để thuê nhé.
Điều đặc biệt nếu bạn nào muốn tổ chức gala hoặc tiệt thì có thể tổ chức tại đây nhé. Vì ở đây có một nhà hàng gala có sức chứa lên tận 400 khách. Ngoài ra nơi đây còn có những căn biệt thự riêng biệt rất đẹp. Du khách nào có nhã ý muốn thuê có thể gọi ngay nhé. GreenLand là một khu nghỉ dưỡng phức hợp tuyệt đẹp. Nơi đây được còn được du khách bình chọn là một trong top 5 homestay đáng nghỉ dưỡng nhất. Greenland được thiết kế gồm 22 căn phòng lớn nhỏ khác nhau. Mỗi căn phòng đều được thiết kế theo chuẩn 3 sao. Bao gồm khu nhà hàng cao cấp và quán cafe tuyệt đẹp… LIÊN HỆ THUÊ GREENLAND HOMESTAY Địa chỉ : Số 9B đường Triệu việt vương, P4, TP. Đà Lạt. Số điện thoại liên hệ đặt phòng : 02633 918 968 Giá phòng Super vip có giá 1.000.000 VNĐ dành cho 2 khách/đêm ( bao gồm ăn sáng , miễn phí thuê máy chụp hình, free thuê xe máy Phòng đơn dành cho 2 người Vip (bungalow) có giá 600.000 VNĐ/đêm. Giá phòng đôi Vip dành cho 4 người giá 700.000 VNĐ/đêm. Phòng đơn dành cho 2 người: 400.000 VNĐ/đêm. Phòng tập thể ( dorm) có giá 100.000 VNĐ/đêm/người. Nhà của Khôi Homestay Địa chỉ: số 12/6 đường Lê Văn Tám, phường 10, thành phố Đà Lạt Hotline đặt phòng: 0966 130 691 Fanpage: https://www.facebook.com/NhaCuaKhoi/ Hầu như đến Đà Lạt điều mà mọi du khách thường quan tâm chính là việc chọn lựa cho mình chỗ ở ưng ý. Thế nhưng tại Đà Lạt thì có rất nhiều chỗ nghỉ dưỡng để du khách thoải mái lựa chọn. Đâu đó họ cũng quan tâm nhiều đến giá tiền của mỗi phòng và phân vân. Chính vì lí do đó nên bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một điểm đến vô cùng ưng ý là Homestay Nhà của Khôi.
Chắc chắn rằng nơi đây sẽ là một homestay có view thung lũng cực kì đẹp mà không nơi nào có được. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 phút đi xe máy. Nhà của Khôi mang trên mình không gian của một homestay luôn ngập tràn ánh sáng và không khí luôn trong lành. Xung quanh căn nhà được trồng rất nhiều loại cây xanh khác nhau. Đảm bảo nơi đây thực sự thích hợp với những ai yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm sự bình yên sau những ngày bận rộn với công việc.
Chắc chắn rằng nơi đây sẽ là một homestay có view thung lũng cực kì đẹp mà không nơi nào có được. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 phút đi xe máy. Nhà của Khôi mang trên mình không gian của một homestay luôn ngập tràn ánh sáng và không khí luôn trong lành. Xung quanh căn nhà được trồng rất nhiều loại cây xanh khác nhau. Đảm bảo nơi đây thực sự thích hợp với những ai yêu thiên nhiên và đang tìm kiếm sự bình yên sau những ngày bận rộn với công việc. P/S: Vì giới hạn kí tự bài đăng nên ad không thể đăng hết bài cùng một lúc được nên mọi người hãy cùng xem ở phần 2 nhé ^^

9
27
0
0

  • Trần Ny
    Trần Ny
    Bài hay đấy!! Mình sẽ lưu để tham khảo
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
  • Mỹ Nga
    Mỹ Nga
    Bài viết dài dòng lười đọc quá
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
  • Yến Nguyễn
    tới đây sống ảo có mà cháy máy
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Phuket: Hòn ngọc của Thái Lan
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

20 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved