Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:37 PM

11:04 AM

#AloShare Review #Đà_Nẵng - Hội An 5N4D | 🌼 Chi phí bọn mình phải chi trả cho chuyến đi này chỉ: 3tr675k ------------ 🌸 DI CHUYỂN 🌸 ✈️ Tụi mình book vé máy bay Vietject Tổng cộng 60kg hành lý ký gửi và 28kg xách tay ❌ 1tr5 / người ( mình có săn sale ) - Chuyến đi 4 người 🚕 Hoặc các bạn có thể di chuyển bằng xe khách Phương Trang cho đỡ tốn phí Giá vé: 219k/chiều/người. [ LỊCH TRÌNH ] 🌼 D a y 1 - Do bọn mình bị delay máy bay nên hơi muộn, tầm 15h30 bọn mình xuống sân bay bắt grab tới khách sạn ĐN. Bọn mình gửi nhờ 2 cái vali bự, chỉ xách balo với vali nhỏ để tiến hành ra Ksan Hội An nhận phòng. - 18h mình có mặt tại Hội An và check in nhận phòng, đi ăn cao lầu rồi đi dạo phố cổ ăn uống. - Đồ ăn ở phố cổ bán chủ yếu là: Bánh chuối, bánh mì chả, cao lầu, bánh cua chiên, xúc xích phô mai, bánh tráng nướng,.. { Giá tầm 15-40k } - MUST TRY: nước mót Hội An ở đường Trần Phú, chỉ 12k/ly thôi mà siêu ngon. Bọn mình uống mà bị ghiền cái vị này luôn. - Tầm 23h bọn mình về ksan nghỉ để sức cho ngày thứ 2. 🌸 Day 2 🌸 - Thức dậy lúc 6h30 sáng chuẩn bị đi hồ bơi chụp choẹt tại ksan đến tầm 8h bọn mình thay đồ đẹp đẽ ăn buffet sáng tại ksan và xuống phố cổ - Bọn mình tính là mướn xe đạp của ksan chạy nhưng mà hết xe nên thui đành phải đi xe máy ra phố cổ và giữ xe rồi đi bộ. - Gợi ý: Các bạn có thể ăn sáng như Cao lầu Thanh ( 26 Thái Phiên ), Cơm gà bà Buội ( 22 Phan Châu Trinh ), Bánh mì Phượng ( 2B Phan Châu Trinh),.. - Đi bộ cả buổi nên cả đám mỏi chân nên nghỉ xíu ở Cộng cafe ở phố cổ luôn. Cộng cf thì nước luôn ngon rồi, nhân viên siêu dễ thương và chụp hình dùm bọn mình đẹp lắm ạ. - Xong bọn mình đi lấy xe máy đi ăn bánh đập hến xào ( Khu Cẩm Nam ) gần ksan bọn mình ở luôn á. { Giá tầm 30-40k/ món } - Bọn mình di chuyển ra biển An Bàng vì nghe nói đẹp lắm, tới nơi thì đẹp thiệt, có điều nước hơi mắc { Giá: 60-200k } - Các bạn có thể thử quán: Faifo Coffee ( 130 Trần Phú ). Quán này rất đẹp, mình thấy ai ra Hội An đều đi quán này vì lên lầu có thể chụp thấy bên dưới phố cổ. Must go - Tầm 18h bọn mình về lại ksan hội an lấy hành lý rồi di chuyển về lại Đà Nẵng check in ksan ĐN. - Cả đám nghỉ chút xíu rồi ra chợ Cồn ăn hải sản ở Quán ốc Hà { 60-150k/ dĩa } - Chỉ ăn sương sương hoi nên chưa no, đi dọc đường bọn mình thấy quán lẩu nướng nên ghé thử, ngon mà lại rẻ. Bọn mình kêu 2 đĩa đồ nướng thập cẩm, 2chai 7up chỉ có 350k mà no ứ hự. - Bọn mình đi vòng vòng chơi rồi về ksan nghỉ ngơi. Gợi ý : • Cộng cofee, The alley, Gongcha,.. • Con hẻm màu vàng : có rất nhiều hẻm • Bánh mỳ Phượng, tàu hũ gánh • Cầu chùa • Chùa bà mụ • Nước mót hội an • Hội An Roastery 🌸 Day 3 🌸 - Bọn mình dậy 6h30 chuẩn bị 8h xuống ăn sáng rồi 9h di chuyển ra Ba na hill, các bạn có thể seach gg map để đi đường nha. Đường rất đẹp và dễ đi nên mình thấy cban đi xe máy để ngắm cảnh nha. - Tầm 13h bọn mình đi đến nhà hàng để dùng buffet. - 4h30 bọn mình xuống và về lại Đà Nẵng. - Bọn mình về ksan nghỉ ngơi rồi đi ăn Bánh xèo bà Tình ( 280/14 Hoàng Diệu ). Mình nghĩ các bạn nên thử vì đây là đặc sản ĐN siêu ngon. Bọn mình ăn 2 đĩa bánh xèo đặc biệt + 10 cây nem lụi + 8 xiên thịt nướng = 260k thuiii ạaaa ✨ - Sau đó bọn mình đi xem phim rồi về khách sạn nghỉ ngơi. 🌸 Day 4 🌸 - Bọn mình ra tắm biển Mỹ Khê sớm rồi về khách sạn tắm hồ bơi. - Thay đồ chuẩn bị đi chùa Linh Ứng - Vì quá thèm nước mót và cao lầu nên bọn mình chạy ra Hội An ăn và uống. - Tầm 17h bọn mình chạy về ksan ĐN chuẩn bị đi công viên Asia Park. - 21h bọn mình đi chợ đêm Sơn Trà ăn uống và mua đồ lưu niệm rồi về lại ksan soạn đồ để mai check out. 🌸 Day 5 🌸 - Bọn mình đi đèo Hải Vân sáng sớm vì đi trễ thì hơi nắng í, các bạn lưu ý đèo này toàn cua cù trỏ nên các bạn chạy cthan và chậm thui nhé. Lên đèo thì siêu đẹp rồi, bọn mình dừng lại khúc cua trong mv chị Hồ Ngọc Hà chụp choẹt, sau đó đi tiếp tầm 1km nữa tới đỉnh Vân Quan, siêu đẹp. - Bọn mình chạy về check out và gửi nhờ hành lý và đi tiếp. - Vì còn no nên cả đám đi cafe. Ador cofee - nước ở đây siêu ngon mà còn rẻ nữa các bạn ơi, đã vậy view còn xinh nữa. - Gợi ý: Horizon Bar, không đẹp không lấy tiền luôn vô đây là 100 tấm hình sống ảo luôn á. - Sau đó tụi mình đi ăn pizza 4p’s , các bạn có đi ăn ở đây thì nhớ gọi món mì ý cua sốt kem nhé, mình ăn mà đến giờ vẫn còn thèm đây. Bọn mình kêu 1 Half pizza cá hồi với half pizza Burrata thịt nguội + 2 soda chanh + mỳ ý cua sốt kem + pizza trái cây tráng miệng = 790k thui ạa mà no ứ hự. - Bọn mình đi mua đồ ăn đặc sản ĐN về làm quà ở [ 280/15 Hoàng Diệu, shop Bảo Trâm ]. Chị chủ đây bán đúng giá, dễ thương, nếu mua nhiều bọn mình được tặng quà thêm nữa. Mình rất ưng chỗ này, cho 10 điểmmmmmm ♥️ - Sau đó chị chủ chỉ mình đi ăn chè Liên [ từ đầu hẻm 280 Hoàng Diệu quẹo trái đi đến đèn đỏ nhìn bên phải có quàn chè Liên ] vừa ngon vừa rẻ lắm nha dưới 25k thui ạ. - Bọn mình ra cầu tình yêu và đi vòng vòng ĐN chơi trước khi chia tay nơi đây. - Về lại khách sạn lấy hành lý, trả xe máy và đi sân bay về lại Sài Gòn 👋 _________ ❤ TIPS NHỎ: Các bạn nên để 1 bạn trong team đứng ra làm thủ quỹ, chi trả hết mọi thứ. Bọn mình 1 ngày đưa bạn đó 500k. Khi nào xài hết thì đưa thêm 500k tiếp nữa. Như vậy thì đỡ có mà đi ăn phải chia lẻ lẻ ra mệt lắm. ❌ Tổng: 1tr5/nguoi ( tiền ăn xài ) Còn tiền book khách sạn + Vé bà nà + vé công viên thì bọn mình trả qua thẻ atm ❌ Tổng: 850k/ng ( khách sạn ) ❌ Tổng: 940k/ng ( bà nà ) ❌ Tổng: 125k/ng ( công viên ) ❌ Tổng: 260k/ng ( thuê xe) ------------------ Cảm ơn những chia sẻ siêu chi tiết và rất rất có tâm của bạn Quanh Quanh nè ❤️❤️❤️❤️

• Văn Bảo
    lịch trình đi được nhiều địa điểm quá nhỉ
    • Haha

• 4 years ago
    • 1
    Make money easily with Hahalolo!
    Featured experience

Khám phá thành phố cảng Sydney