Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:41 PM

11:04 AM

Đúng là một quyết định điên rồ nhưng rất đáng nhớ. Nhớ lại ngày này tháng trước một mình một cõi đi chơi mà thấy nể mình thực sự luôn. Chuyện là một hôm đầy nắng và gió, nằm vắt chân đầu thành giường bấm điện thoại, phải gọi là chán ơi là chán, chán như con chuồn chuồn, con ngang, cực kỳ chán :))))). Vậy là một quyết định điên rồ là đi trốn một mình xem cảm giác ra sao, quyết định trong tích tắc và chọn đi tour cho an toàn vì cũng đã có công ty bảo hộ cho mình rồi. Với lại mình cũng là người Tiếng Anh cũng kha khá, với lại muốn nâng cao trình độ tiếng anh của mình nên quyết định chọn đi tour với người nước ngoài xem sao. Mình lên tìm hiểu và chọn tour đi Hạ Long 2 ngày của công ty Sofial Travel. Sáng hôm sau thì mình bắt đầu chuyến đi đến Hạ Long mất tầm 4 tiếng, mình được ở tại Cozy Bay Cruise, nhận phòng ăn trưa, và nghỉ ngơi. Đến chiều thì mình được đi tham quan hang Sửng Sốt (lần đầu mình tưởng đọc nhầm ai dè là đúng đó , haha) và đảo Ti Tốp. Mình đều thích hai nơi này, hang Sửng Sốt rất đẹp luôn mọi người, các thạch nhũ kiểu rớt xuống với lại pha thêm đèn các kiểu làm cho nó sinh động thực sự, ở đây chủ yếu là chụp cảnh mới đẹp thôi chứ đưa người vô chụp là không thấy mặt mũi đâu nhá :))). Đảo Ti Tốp thì mình thích hơn, ở đây có view nhìn trên cao ngắm cả Vịnh Ha Long, có thể tắm và chơi trên bãi cát, ở đây thì chụp ảnh đẹp hơn vì ánh sáng đầy đủ :))). Buổi tối thì mọi người có thể tham gia các hoạt động trên thuyền nữa nha, mình thích nhất câu mực, cảm giác rất thích thú. Ngày tiếp theo mình được dẫn đến Halong BayPearl để xem quá trình nuôi và lấy ngọc trai như thế nào, được tự do chèo thuyền kayak ngắm Vịnh Ha Long, chụp ảnh sống ảo bao đẹp nhá. Đến trưa mình trả phòng và kết thúc chuyến hành trình điên rồ của mình :))) Khi đi với khách nước ngoài mình biết thêm nhiều thứ lắm mọi người, làm quen được nhiều bạn mới, biết được những văn hóa và cách sống của họ qua những buổi nói chuyện với nhau. Trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời luôn. Mình khá hài lòng về các dịch vụ trong tour mà công ty Sofial Travel cung cấp cho đoàn, từ chỗ ở, thức ăn, các thứ các thứ, mọi người đều được chăm sóc chu đáo và tận tình, hướng dẫn viên rất giỏi tiếng anh, cực kỳ hài hước và dễ thương nữa. Một chuyến đi mà để lại nhiều kỷ niệm với mình, mọi người nên thử một lần điên rồ như mình xem sao nhá. Lưu ý cho mọi người - Nên đem theo kem chống nắng, cả nam lẫn nữ - Mũ lưỡi trai, mũ rộng vành, đồ bơi để chèo thuyền Kayak - Túi chống nước để bỏ điện thoại Chúc mọi người có chuyến đi thú vị nhá .
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

HUẾ THƯƠNG
    Em cũng muốn đi như chị

• Dâu Tây
      hết dịch rồi làm một chuyến thôi

Những nơi ta qua
    Thích thế bạn

quá thích luôn ấy

Hạnh Dung
    cha ơi, quá thích luôn ấy

hì hì, đã lắm đấy

• 4 years ago
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Chuyến du lịch Bình Phước đầy ắp trải nghiệm ấn tượng