Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:40 PM

11:04 AM

💥 Có dịp trở lại để thăm ngôi trường Đại học Quy Nhơn, và đi du lịch cũng ck. Sau lời hứa hẹn 3 năm họp lớp sau khi ra trường, ai cũng sắp xếp để trở về gặp mặt lại bạn bè cũ, thầy cô và ngôi trường xưa. Lân la Hahalolo để xem review một số khách sạn, thì mình kiếm được HUNG GIA HOTEL , thấy giả cả cũng vừa tầm, phòng ở 2 người thoải mái mà vật dụng cũng đầy đủ nữa. cũng k đắn đo nhiều thì mình cũng liên lạc và book phòng đôi ở khách sạn này luôn. Hôm nay đang rảnh rỗi nên mình ngồi chia sẻ một số thông tin về khách sạn cho những ai đang có ý đi du lịch ở Quy Nhơn nè. 👊 Để dễ cho mọi người so sánh, thì mình sẽ nói ra những cái mình thích và chưa thích ở đây nha 🖕 Những điểm oke khi ở Hưng Gia Hotel: - Nhân viên thân thiện, dễ gần và rất nhiệt tình. - Mình thích hơn vì khách sạn này gần chợ, sáng có thể lượn chợ ăn sáng và uống nước dừa. Đi bộ được ra bãi biển nhưng không ở khu trung tâm , cách khoảng 3km vì tính ra thành phố Quy Nhơn ko to lắm. Tuy nhiên khoảng cách cũng ko xa nên có thể thuê xe máy lượn đường. À thêm nữa buổi trưa và tối khu này khá yên tĩnh nên mình thấy thoải mái hơn. - Mình book phòng có ban công nên khá thoáng. Lúc nhận phòng cũng thấy hài lòng, phòng ốc gọn gàng, view và cách bày trí khá xinh. Mọi thứ đều đẹp, trước ban công mỗi phòng có bàn ghế ngồi xinh, sáng sớm hay buổi tối ra đó ngồi hai vk ck nói chuyện cực thích ý. - Mình đi mùa hè, lúc này cũng là lúc cao điểm mà book được giá ưu đãi, mình nhớ k lầm là giá phòng ưu đãi 285K, thấy cực kì hài lòng về giá cả và chất lượng. ✌Những điểm mình chưa hài lòng lắm: - Phòng cách âm chưa được tốt lắm. - Khi vào phòng, phòng có mùi sát khuẩn nòng, hình như khách mới trả phòng nên họ chưa dùng xịt phòng nên hơi khó chịu, mình phải yêu cầu nhân viên liên dùng xịt khử phòng chơ phòng bớt mùi và mở cửa ban công. - Máy lạnh hơi yếu, cũng may thời tiết gần biển nên khá mát mẻ. 😙 Nói chung thì mình thấy hài lòng khi ở tại khách sạn này, sẽ quay lại khi có dịp và giới thiệu cho bạn bè. Mọi người có thể tham khảo giá và phòng ở đây này: https://www.hahalolo.com/p/5c9335beaf327705469d0f01

Make money easily with Hahalolo!