Thong Tay Hoi, VN

10Km

10:37 PM

11:05 AM

Chào Tất Cả Mọi Người!Mình Là Một Người Rất Thích Đi Du Lịch, Hay Sao Nay Viêt Nam Mình Có Haha Lolo Là Mạng Xã Hội Du Lịch, Là Mình Tải Ngay, Ngày Xưa Cứ Đi Du Lịch Về Chỉ Kể Lại Cho Bạn Bè !Bây Giờ Thời Đại 4.0 Mình Đi Mà Lại Có Thể Chia Sẻ Cho Nhiều Người Khác Cùng Biết Và Cùng Tìm Hiểu Thì Vui Quá! -------------------------------😍😍😍😍😍😍😍😍😍 Chả Là Mình Có Book Tour Tour Pleiku - Kontum - Đăk Lăk Của Thiên Lộc Tourist! Và Đã Đi Về Có Nhiều Điều Cũng Muốn Chia Sẻ Với Mọi Người ^^ Đến Với Nơi Đây, Ngay Ngày Đầu Tiền Của Cuộc Hành Trình , Mình Đã Được Tham Quan Nhà Thờ Gỗ- Là Nhà Thờ Gỗ Bởi Công Trình Độc Đáo Này Được Xây Dựng Hoàn Toàn Bằng Gỗ, Thiết Kế Với Lối Kiến Trúc Roman Cổ Điển Kết Hợp Với Kiến Trúc Nhà Sàn Truyền Thống Của Đồng Bào Ba Na Nơi Đây. Do Một Linh Mục Người Pháp Khởi Công Xây Dựng Vào Năm 1913 Đến Đầu Năm 1918 Thì Hoàn Thành Và Đưa Vào Sử Dụng Cho Đến Nay. Lần Đầu Tiền Mình Được Biết Đến Nhà Thờ Và Kiến Trúc Của Đồng Bào Nơi Đây, Tất Nhiên Là Cũng Không Quên Selfie Lưu Lại Làm Kỉ Niệm , Hehe Mình Cũng Có Cơ Hội Được Tham Quan Khu Di Tích Lịch Sử Ngục Kontum-Là Nhà Tù Do Người Pháp Xây Dựng Để Giam Giữ Các Tù Binh Chính Trị, Các Nhà Yêu Nước, Chiến Sỹ Cách Mạng Của Nước Ta Trong Giai Đoạn Cao Trào Xô Viết Nghệ Tĩnh Năm 1930-1931. Sau Năm 1975, Khi Mà Chiến Tranh Đã Kiến Thúc Và Đất Nước Được Trả Lại Độc Lập Tự Do Thù Nơi Đây Trở Thành Khu Di Tích Lịch Sử Của Nước Ta. Nói Chung Tour Này Khá Thích Hợp Với Mình Vì Minh Khá Là Có Hứng Thú Với Lịch Sự Và Văn Hóa Đất Nước ! Còn Chắc Các Bạn Mà Thích Kiểu Bay Nhảy , Giải Trí Chắc Là Sẽ Buồn Ngủ Khi Đi Mấy Tour Như Này Haha:V . Chiều Cùng Ngày Mình Theo Đoàn Tham Quan Nhà Máy Thủy Điện Ialy- Nằm Bên Dòng Sông Sê San, Thuộc Địa Bàn Xã Yaly, Huyện Chư Păh, Tỉnh Gia Lai. Đây Là Công Trình Thủy Điện Ngầm Lớn Nhất Việt Nam, Phong Cảnh Hùng Vĩ Và Đẹp Gây Ấn Tượng Sâu Sắc Đối Với Mình Các Ngày Sau Đó Minh Cũng Đi Và Có Nhiều Trải Nghiệm Thú Vị, Nhưng Có Lẽ Là Mình Sẽ Nói Những Cái Ấn Tượng Nhất Và Theo Mình Là Hấp Dẫn Nhất Để Các Bạn Có Thể Hiểu Hơn Về Nơi Đây; Đầu Tiền Là Làng Café Trung Nguyên, Đó H Uống Cà Phê Trung Nguyên Hoài Chứ Đã Tới Nơi Trồng Bao H Haha, Tới Ngòn Được Nghe Những Huyền Thoại Và Văn Hóa Cà Phê Các Nước. Đặc Biệt, Du Khách Được Thưởng Thức Nhiều Phong Cách Cà Phê Thế Giới Như Thổ Nhĩ Kỳ, Ethiopia, Italia, Nhật Bản, Brazil…, Xem Bộ Sưu Tập Các Loại Máy Xay, Máy Rang, Máy Sàng, Máy Phân Loại, Máy Chiết Xuất… Cà Phê Của Đức Từ Năm 1700 Đến Nay. Thú Vị Phết Đấy Chứ Cái Này Mình Thích Nhất Nè : Cưỡi Voi Haha! Chặng Cuối Của Tour Mình Được Cưỡi Voi Mọi Người Ạ, Khi Theo Đoàn Đến Khu Du Lịch Sinh Thái Buôn Đôn .Mình Được Cưỡi Voi Tham Quan Cuộc Sống Buôn Làng, Nếu Ai Muốn Có “Cảm Giác Mạnh” Thì Cưỡi Voi Vượt Sông Sêrêpốk Để Đến Với Vườn Quốc Gia Yok Đôn. Bên Cạnh Những Cảm Giác Thú Vị Ngồi Lắc Lư Trên Lưng Voi, Mình Còn Được Thưởng Thức Một Cảm Giác Mạnh Khác Là Cái Lắc Lư Nghiêng Ngã Của Cầu Treo Buôn Đôn, Với Chiếc Cầu Treo Dài Trên 100 Mét Bắc Ngang Lưng Chừng Những Rặng Si Già Vượt Qua Dòng Sông Dữ Đến Ốc Đảo Ea Nô, Với Bãi Tắm Tiên, Hệ Thống Nhà Hàng, Nhà Nghỉ... Trên Cầu Treo, Có Những “Mặt Bằng” Tươm Tất Và Mát Mẽ Dành Cho Du Khách Nghỉ Ngơi Và Ăn Uống Ngay Trên Mặt Nước. Trong Suốt Chuyến Đi Thi Minh Cảm Thấy Rất Thoải Mái , Ăn Uống Thì Cũng Ngon Dùng Cơm Tối Tại Nhà Hàng Gà Nướng Cơm Lam, Đặc Sản Nổi Tiếng Của Núi Rừng Tây Nguyên Là Mình Thích Nhất! Nói Chung Là Với Mình Là Hoàn Hảo , Cũng Không Quên Cảm Ơn Thiên Lộc Tourist Đã Tạo Điều Kiện Và Phục Vụ Khách Hàng Rất Tốt , Mình Cũng Rất Hài Lòng Với Họ! Nhờ Vậy Mà Chuyến Du Lịch Của Mình Them Phần Thú Vị Hơn! ---------------------------------------------------- 😘Mong Là Chia Sẻ Trên Của Mình Có Thể Giúp Ịch Cho Mọi Người Và Phần Nào Giúp Mọi Người Chọn Được Địa Điểm Du Lịch Thích Thú Nhé
This content isn't available right nowThis content may have been removed or changed by the owner.

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố cảng Sydney