Thong Tay Hoi, VN
Sat, 4/20/2024
clear sky
32
Clear sky

31°C - 32°C

48%

1006hPa

3.6m/s

0%

10Km

10:39 PM

11:04 AM

5 quán cà phê view đẹp, đồ uống ngon tại Đà Lạt
Đến Đà Lạt, du khách không chỉ say lòng bởi cảnh sắc thiên nhiên mà còn quyến luyến những quán cà phê vừa xinh đẹp, vừa có nhiều đồ uống chất lượng. Dưới đây là 5 quán cà phê Đà Lạt được yêu thích nhờ view đẹp và đồ uống ngon. Midway Tea&Coffee Với lối thiết kế theo phong cách công nghiệp hiện đại, không gian Midway Tea&Coffee (292A Hai Bà Trưng, phường 2) mang đến cảm giác dễ chịu, rộng rãi và thoáng đãng cho khách ghé thăm. Quán tạo ấn tượng cho khách không chỉ bởi những nét độc đáo trong phong cách trang trí, mà còn bởi các đồ uống chất lượng, đậm đà - từ cà phê cho đến trà trái cây, trà hoa dùng kèm cùng bánh ngọt Quán có phong cách thiết kế hiện đại.
Thêm nữa, Midway còn phục vụ khách hàng những bữa ăn chất lượng với nhiều món đa dạng. Đến đây, sau khi thưởng trà và thư giãn, bạn có thể mua về trà hộp, cà phê chất lượng để sử dụng hoặc làm quà cho người thân, bạn bè. Dalat Golf Cafe Thưởng thức cà phê trong không gian ngoài trời thoáng đãng, vừa tận hưởng làn gió thanh mát se se, vừa ngắm khung cảnh thành phố thơ mộng bên dưới, đó là “đặc sản” của Dalat Golf Cafe (14 Đống Đa) dành cho khách ghé thăm.


Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn thành phố Đà Lạt.
Sở hữu không gian mở với ba mặt kính trong suốt trên tầng thượng, từ Dalat Golf Cafe, bạn có thể chiêm ngưỡng được sắc xanh tươi của núi rừng, vừa thấy được những mái nhà xinh xinh của thành phố. Ngoài ra, các tiểu cảnh được bố trí tại đây sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp.Bên cạnh các đồ uống phong phú, Dalat Golf Cafe còn phục vụ khách những bữa ăn chất lượng và hỗ trợ tổ chức các dịp kỷ niệm.
Him Cafe
Nếu muốn tìm một chốn thư giãn bình yên, dung dị giữa lòng phố núi, Him Cafe (19/2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn) chính là địa điểm dành riêng cho bạn.
Him Cafe không hào nhoáng, không sang trọng, mỹ lệ. Những gì bạn cảm nhận được khi đặt chân đến đây là nét đẹp dung dị đầy mộc mạc, đủ để xoa dịu những xáo trộn ngoài kia.

Một chốn nhỏ đầy hoa và nắng của Him. Không gian Him có sắc xanh của núi đồi, có nắng ấm áp mỗi khi ngày sang, có căn nhà gỗ nho nhỏ bình yên. Đến Him Cafe, bạn có thể nép mình trong ngôi nhà ấm áp, có thể ngồi bên quầy bar hay “chill” cùng gió núi với không gian ngoài trời, nô đùa cùng chú cún tinh nghịch. Cafe guitar Lãng Du Đà Lạt Trong những đêm Đà Lạt lồng lộng gió, còn gì tuyệt vời hơn việc tận hưởng tiếng nhạc da diết bên hương thơm ngây ngất của cà phê. Chủ của Cafe guitar Lãng Du còn là ca sĩ nổi tiếng của các phòng trà Đà Lạt. Chính vì thế, đến đây, bạn sẽ được sống trong không gian âm nhạc, trải qua những khoảnh khắc lắng đọng dịu dàng, nghe câu chuyện được kể bằng lời ca.
Ngắm Đà Lạt về đêm từ không gian ấm áp của Lãng Du. Không chỉ là không gian sẻ chia âm nhạc, Cafe guitar Lãng Du Đà Lạt còn sở hữu view tuyệt đẹp, với không gian núi rừng bao quanh, ngập sắc xanh của thông cùng sắc hoa trắng tinh khôi. Đến với Cafe guitar Lãng Du Đà Lạt (lô B1 Đông Tĩnh 1, phường 8 - gần chùa Linh Giác 2 Lý Nam Đế), bạn có thể lựa chọn thưởng thức cà phê, nước ép trong menu đa dạng, phong phú. Lò sấy cà phê store Lò sấy cà phê store (Lâm Văn Thạnh, phường 11) là một địa điểm mới của Đà Lạt. Xuất hiện trong khoảng thời gian gần đây, quán cà phê này đã “đốn tim” nhiều khách hàng bởi khung cảnh thơ mộng tuyệt vời.
Ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên không gian núi rừng nên thơ. Từ không gian bốn bề kính trong suốt, bạn có thể thu được trọn vẹn vào tầm mắt vẻ đẹp nên thơ của núi rừng Đà Lạt. Điểm nhấn ấn tượng nhất của nơi đây chính là khu vực ban công lộ thiên rộng rãi, nơi bạn có thể ngắm được vẻ đẹp hoàng hôn buông trên thành phố. Nguồn: Diệp Trà/Zing News

1
36
2
0

Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
Gợi ý chọn món ăn theo mùa tại nhà hàng Mạn
Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved