Thong Tay Hoi, VN
Wed, 4/24/2024
few clouds
29
Few clouds

29°C - 30°C

89%

1008hPa

3.09m/s

20%

10Km

10:37 PM

11:05 AM

Chuỗi lễ hội du lịch tại Đông Nam Á - Klook Fest 2019 lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam
Sau thành công tại nhiều nước Đông Nam Á, Lễ hội Klook Fest 2019 lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Việt Nam vào ngày 8 đến 10-11 ở Vạn Hạnh Mall (TP.HCM).
Lễ hội Klook Fest Việt Nam 2019 Klook Fest thu hút sự tham gia của năm đối tác du lịch quốc tế của Klook, gồm Hong Kong Disneyland, Switzerland Tourism, Wildlife Reserves Singapore, Universal Studios Japan và KTOURSTORY.
Klook Travel Fest đã thành công ở nhiều nước Đông Nam Á Thông qua đó, người tham dự có thể tìm hiểu, trải nghiệm văn hóa hoặc những địa điểm nổi tiếng của năm đất nước: Hong Kong, Thụy Sĩ, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhiều ưu đãi du lịch hoặc những giải thưởng hấp dẫn đến từ các đối tác trên sẽ được trao cho người tham dự, như chuyến đi Thụy Sĩ miễn phí dành cho hai người từ Switzerland Tourism.
Klook Travel Fest đã thành công ở nhiều nước Đông Nam Á Tại Klook Fest, khách hàng có thể tìm hiểu những thông tin hữu ích, những ưu đãi vé máy bay và khách sạn, bên cạnh các ưu đãi về tiện ích và dịch vụ du lịch trên nền tảng Klook. Vào năm khung giờ đặc biệt mỗi ngày xuyên suốt ba ngày diễn ra lễ hội, Klook sẽ giới thiệu những ưu đãi hấp dẫn và độc quyền (hot deal) chỉ dành cho người tham dự. Bên cạnh đó, đến với Klook Fest, người chơi sẽ có cơ hội nhận một chiếc iPhone 11 tại buổi rút thăm trúng thưởng vào cuối mỗi ngày.
Trải nghiệm năm đất nước chỉ trong một Lễ hội Klook Fest Ngoài những thông tin và ưu đãi du lịch, Klook Fest còn mang đến cơ hội vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần. Những hoạt động tương tác, khu vực chụp ảnh… sẽ là trải nghiệm thú vị cho người tham dự lễ hội. Lễ hội Klook Fest Việt Nam 2019 được tổ chức toàn miễn phí vé vào cửa.
Nguồn : DoanhNhan.Hub

1
12
0
0

  • Nguyễn Hải Yến
    Nghe ns có Jack và KICM đó mn
    • Haha

    • Reply
    • 4 years ago
    • Du lịch và Sự kiện
      Người tham dự có thể thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đến từ các nhóm nhạc, nhóm nhảy, và đặc biệt các ca...

      View more

      • Haha

      • Reply
      • 4 years ago
Make money easily with Hahalolo!
Featured experience

Khám phá thành phố cảng Sydney
Khám phá thành phố cảng Sydney
Tickets Vietnam

Tickets Vietnam

14 hours ago

Registered with the Ministry of Industry and Trade
Notified to the Ministry of Industry and Trade
Associate member of the United States Tour Operators Association
© Hahalolo 2017. All rights reserved