472

• Date created: 1/22/2021
  • Message

Tôi Xê Dịch
Những khoảnh khắc cùng hoàng hôn tuyệt đẹp vào một buổi chiều se lạnh tại Đà Lạt ✨ Địa điểm chụp ảnh: Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều (các bạn nên đi tầm 5-6 giờ chiều nhé màu hoàng hôn bao xịn mịn luôn) 💖 Cre: Vy Anh Hà

2.2K
2.3K
Tôi Xê Dịch
Điều ước giản đơn là có một anh người yêu cùng nắm tay nhau đi muôn nơi như thế này ❤ 📸 @photographer_yoseb

2.1K
2.2K
Tôi Xê Dịch
Nếu bạn không thể xây dựng được một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng và những ngày tươi cười rực rỡ☺💗 Mùa hoa cẩm tú cầu ở Busan🌸 ------------------ 📸Lỗ Hữu Đức Anh

132
Tôi Xê Dịch
Hết dịch nhớ đi hết những địa điểm này các bạn nhé!!! ---------------------- Cre: Huyền Rôbi

126
Tôi Xê Dịch
Sẽ là không đầy đủ nếu chỉ đi qua Mèo Vạc nhanh như một cái liếc mắt, và nhầm tưởng rằng những ngọn núi đá kỳ vĩ trong Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, dòng Nho Quế, đỉnh Mã Pí Lèng là tất cả Hà Giang. ------------------- 📸 Giàng A Phớn

Tôi Xê Dịch
CAMING 2 NGÀY 1 ĐÊM CHƯA ĐẾN 500K 📍Địa điểm : Hồ Ghềnh Chè - TP Sông Công - Thái Nguyên. Cách Hà Nội 70km về phía Đông Bắc, Hồ Ghềnh Chè là địa điểm tụi mình lựa chọn cho chuyến camping và nướng đồ lần này. 🛵 Di chuyển : Tụi mình di chuyển bằng xe máy từ Hà Nội về Thái Nguyên hết 2 tiếng đồng hồ. Sau đó chúng mình di chuyển...

127
Tôi Xê Dịch
View uống trà sữa ở núi rừng Sapa 😘😘 Hết dịch hẹn gặp lại Sapa nhéeee 📸Tạ Xuân Hương

203
308
Tôi Xê Dịch
24H ở Đà Lạt với 1 Triệu Đồng đi được những đâu ? Lên xe lúc 10H tối tới nơi 4H Sáng . Mình thuê xe máy 100K /1 ngày và bắt đầu hành trình của mình 😌 5H : Săn Mây vé xe zip : 50K 7H : Về thành phố ăn Bánh Căn Cây Bơ : 35K 7H30 : Chợ Đà Lạt , Hồng Kong bên Hông Chợ ( Free ) 8H 15 : Checkin Cổng Trời Bali - Greenland II (Vé 60k)...

119
Ước mơ nhỏ nhoi ngay lúc này ... Xách balo và mình cùng đi! Cre: Lê Hữu Chính

120
Tôi Xê Dịch
Cao Bằng có hẹn với chúng ta khi hết dịch 💓 Review cụ thể lịch trình 2n2đ ở Cao Bằng - vùng núi phía Đông Bắc của Việt Nam. 🏔 Đi đâu trong 2 ngày? ✈ Ngày 1: ⭕ Sáng: Suối Lê Nin_51km từ Tp, có xe điện từ chỗ mua vé đến trung tâm suối sau đó đi bộ 1 đoạn, suối nhỏ nhỏ k quá to nhưng dk cái nước siêu xanh và mát lạnh luôn, chill mn ạ 🥰Mn chú ý đem theo dép lê để tránh trơn trượt và k nên đeo...

116
Invite friends to Haha this site

Grow your page audience and engagement on Hahalolo by inviting friends to Haha page.

Photos

Videos

• Có ai chưa kịp đi hết những nơi này