Loan Quynh

Người thành công thường có lối đi riêng 😂

Hành trình đi 6 tỉnh miền Tây 4 ngày 3 đêm của 2 đứa bằng xe máy
Lúc đầu chỉ định đi Tiền Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, nhưng bạn nyeu rẽ đi thêm cả Cần Thơ, rồi phóng xuống điểm cuối cùng đất nước là CÀ MAU Đây là lần đầu tiên mình đi, nên cũng không quen lắm. Mà bỏ qua cái Mệt và mấy trận cãi nhau vì mệt, đây là chuyến đi đầu tiên bằng xe mình được trải nghiệm và nhiều thứ hay hay Ngày 1: Sài Gòn- Mỹ Thơ. Gần 2 tiếng đồng hồ Tới khu du lịch các cồn, 2 đứa nữa...
View more

2024 Chuyến đi đầu năm 5N4D “SÀI GÒN - MỘC CHÂU”
1️⃣ : Hà Nội - Tà Xùa 200k 7h30 xuất phát từ Nội Bài mình có ghé Hồ Suối Chiếu , mùa này nước không nhiều lắm nhưng vẫn đẹp xuất sắc nha 14h mình tới Tà Xùa ( đường có vài đoạn xấu nhưng chung quy vẫn ngon lành nha ) Đi chơi : Cà phê Mị ơi ngắm hoàng hôn ( hôm mình đi có hoàng hôn nhưng không xuất sắc lắm huhu ) 2 đứa hết 100k Ăn tối : Thiên đường đồ nướng ở trước Home mình ở 2 đứa hết 405k...

Hoa cho ngày lễ

Chúc cho tất cả phụ nữ vn 8/3 tràn ngập niềm vui luôn được yêu thương nhứ

Lãng đãng những ngày đi lạc một mình trên Măng Đen 😊
📍 Tượng Đức Mẹ Măng Đen Ngày đầu đến Măng Đen, mình ghé ngay đến tượng Đức Mẹ. Theo lịch sử ghi chép lại tượng được dựng vào giữa năm 1971, bức tượng được tạc theo tượng Đức Mẹ Fatima do linh mục Tôma Lê Thành Ánh tặng. Năm 1974, do hỏa lực chiến tranh Việt Nam, tiền đồn Măng Đen bị triệt bỏ, bức tượng cũng bị hư hỏng ít nhiều và bị bỏ phế sâu trong rừng rậm. Mãi cho đến đầu năm 1980, do chính...

Bình Ba - Một hòn đảo đẹp đến nao lòng
Bình Ba, một hòn đảo quân sự của Việt Nam, đẹp đến nao lòng mà còn lạ, lạ với tôi - một công dân Việt Nam. Nhắc đến Khánh Hoà thì chắc nhiều người nhớ ngay đến Thành phố biển Nha Trang, nơi có những khu du lịch nổi tiếng, những danh lam thắng cảnh, những bãi biển trải dài. Nhưng với tôi, Khánh Hoà là nơi có những hòn đảo đẹp tuyệt vời, Đảo Yến với bãi biển đôi lạ kì, Đảo Bình Hưng - một mảnh ghép không...

Hú hồn 😌😌😌

Tháng sáu Mưa Giá trời đừng mưa anh đừng nhớ Trời không mưa và anh không nhớ anh còn biết làm gì?......